อว. เตรียมหารือกรณีกรรมการสภา มทร.กรุงเทพ ลาออก


เพิ่มเพื่อน    

18มี.ค.64-นายดวงฤทธิ์  เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวักรรม (เลขาฯ รมว.อว.) ในฐานะโฆษก อว. กล่าวว่า ตามที่มีนายกสภาและกรรมการสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.) กรุงเทพ ประกอบด้วย นายศักดิ์ทิพย์ ไกรฤกษ์ นายกสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) กรุงเทพ นายธีรยุทธ์ หล่อเลิศรัตน์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ นายพรายพล คุ้มทรัพย์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ นายชนรรค์ พุทธมิลินประทีป กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ นายพันธวัศ สัมพันธ์พานิช กรรมการสูภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ นายดิษพงศ์ พานิช กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ นายขันธ์ชัย วิจักขณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ นายสมชาย วงศ์วิเศษ กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ นางสาวศิริกุล ธนสารศิลป์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ และนายบวรโชค ผู้พัฒน์ กรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ ได้ทำหนังสือถึงปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เพื่อขอลาออกจากการเป็นกรรมการสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพนั้น 

นายดวงฤทธิ์  กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ อว.ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งในเร็วๆนี้ จะมีการประชุมวางหลักการว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป เพื่อให้มหาวิทยาลัยและนักศึกษาไม่เสียประโยชน์ อย่างไรก็ตาม ตนยังไม่สามารถมีข้อสรุปได้ในตอนนี้คงต้องให้มีการประชุมวางแนวทางก่อน โดยตนเชื่อว่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"