'สงคราม' ไขก๊อกพ้นหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ


เพิ่มเพื่อน    

19 มี.ค.64 - นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เปิดเผยว่า วันนี้มีการประชุมกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ โดยตนได้ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เนื่องจากอยู่ในตำแหน่งมา 2 ปี อยากเปิดให้สมาชิกได้เสนอคนใหม่ๆขึ้นมาทำหน้าที่ และเมื่อตนลาออกจากตำแหน่ง ทำให้กรรมการบริหารพรรคทั้งชุดต้องพ้นจากตำแหน่งไปด้วย พรรคเพื่อชาติได้ให้ นางบุศริณธญ์ วรพัฒนานันท รักษาการตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ โดยพรรคเพื่อชาติ จะประชุมสามัญประจำปี วันที่ 3 เม.ย. เพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ส่วนใครจะมาเป็นหัวหน้าพรรคนั้น ให้สมาชิกเป็นผู้เสนอขึ้นมาเพื่อให้มีการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคกันใหม่ 

เมื่อถามว่าการลาออกครั้งนี้ เกี่ยวกับกรณีงดออกเสียงไม่ไว้วางใจ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ หรือไม่ นายสงคราม กล่าวว่า มีส่วน เพราะมีสมาชิกบางคนโทรมาตำหนิการตัดสินใจว่าไม่เข้าใจเหตุผล เมื่อเป็นเช่นนั้นตนจึงลาออก เพื่อให้สมาชิกได้เลือกคนที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรคใหม่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"