'พิชิต-อดีต คปท.' ขยี้ 'ปลิง' เกาะเท้าเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

21 มี.ค.64 - จากกรณี นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ "บก.ลายจุด" เสนอแนะม็อบ 3 นิ้วให้ใช้รูปนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย และแกนนำกลุ่มราษฎร ติดไว้บนฝาบ้านให้กลายเป็น "รูปที่มีทุกบ้าน" นั้น

ล่าสุด นายพิชิต ไชยมงคล  อดีตแกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย(คปท.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้ ว่า เลอะเทอะ

เป็นการเคลื่อนไหวที่ต้องใช้คำว่า  "จับฉ่าย" ทั้งเป้าหมายิทิศทางและรูปแบบ  จากรัฐธรรมนูญ มาปฏิรูปสถาบัน ลามถึงใส่ร้ายสถาบัน (จากปรากฏการณ์ )   
  
ตอนนี้มารณรงค์ รูปที่มีทุกบ้าน เพื่อกดดันปล่อยพวกเรา (ในคุก)

คุก ไม่ใช่แดนน่าไปเที่ยว  เขาก็เคยปล่อยพวกคุณออกมาแล้ว แต่ก็ผิดซ้ำจึงลงโทษ  การรณรงค์ปล่อยพวกคุณ  เท่ากับการไม่เคารพกฏหมายนั่นเอง
   
เป้าหมาย ทิศทาง รูปแบบ สะเปะสะปะ  ก็เคลื่อนไหวดังที่เห็น 

ไอ้พวกอีแอบ เชียร์เด็ก ให้ท้ายเด็กนี่ทุเรศสุด

ใช้ความคึกคะนองของเด็ก เติมทิศทางสุ่มเสี่ยงให้เด็กเข้าไป ยุยงให้เด็กทำ  เพื่อสนองการเมืองที่ตนเองคิดไว้  พวกนี้แอบใช้เด็กเป็นเครื่องมือ เป็นพฤติกรรมที่เลวทรามที่สุด
   
ความรุนแรงในพฤติกรรม พวกให้ท้ายเด็กต้องรับผิดชอบบ้างครับ  อย่ามัวใช้ลิ้นเลียเท้าเด็กให้เด็กเดิน  เพื่อพาตัวเองสู้เป้าหมายเลย
 
หรืออีกนัยหนึ่งคือ พากันทำตัวเป็นปลิงเกาะเท้าดูดเลือดเด็กไปวันๆ
 
หยุด  พฤติกรรมอีแอบ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"