‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ร่วมโชว์‘บุพเพสันนิวาส’เวอร์ชั่นฮิปฮอป


เพิ่มเพื่อน    

 

    ทวีความเข้มข้นเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ กับเรียลลิตี้สเตจโชว์ “IDOL PARADISE” รายการค้นหา6 สาว THAILAND POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทยจากค่าย VCM CORPORATION เมื่อแร็ปเปอร์สุดเจ๋ง ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ ร่วมFeat. โชว์ “บุพเพสันนิวาส” กับสาวน้อยมากความสามารถในโจทย์ “ฮิปฮอปโชว์” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนรายการสนั่นมูนสตาร์สตูดิโอ

     ในสัปดาห์ที่8 พี่ชายใจดี “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พิธีกรดำเนินรายการฯแจกโจทย์  “ฮิปฮอปโชว์” ให้กับสาวน้อยทั้ง2 ทีมได้ออกมา“The Battle Show” ร้องเล่นเต้นโชว์เพื่อเรียกคะแนนจาก3 กรรมการเอนเตอร์เทนเนอร์คุณภาพ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ และ พาราไดซ์

      โดยทีมที่1 กับ4 สาวน้อยเจ้านาง, พรีม, เชลซี, เบนซ์ ร่วมโชว์เพลงตลอดเวลา ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และทีมที่2 กับ4 สาวน้อยเพลง, โนเอมี่, ยูกิ, เฟย์ ร่วมโชว์เพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงของ ติ๊ก ชิโร่

     ร่วมพิสูจน์ตัวตนสาวน้อยทั้ง8 คนรอบ “The Battle Show” ตอนที่2 “ฮิปฮอปโชว์” ในรายการ“IDOL PARADISE” วันอาทิตย์ที่21 มีนาคมนี้เวลา 18.20 - 19.50 น. ทางช่อง3 กด33 โชว์ครั้งนี้จะทำให้เวทีกลายเป็นตำนานที่จะอยู่ตลอดไป สุดท้ายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่คือมิตรภาพและความภูมิใจของเหล่าสาวน้อยที่จะเป็นภาพประทับใจให้กับผู้ชมทุกคนห้ามพลาด! 

      สามารถติดตามชมคลิปต่างๆเพื่อทำความรู้จักกับน้องๆผู้เข้ารอบและชมรายการย้อนหลังได้ที่ช่องทาง 

Facebook : idolparadiseofficial 

Youtube : idolparadiseofficial 

IG : idolparadise.th 

TikTok : idolparadise 

Twitter : idolparadise_TH 

และ www.idolparadise.in.th

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"