ส.ส.เอ๋ โพสต์เป็นนัย 'พักก่อน' ลุ้น!ศาลฎีกาฯรับ-ไม่รับฟ้องรุกป่าสงวน


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.64 - ความคืบหน้ากรณีศาลฎีกาได้นัดฟังคำสั่งในคดีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลวินิจฉัยการฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรงของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กรณีบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนใน จ.ราชบุรี อันเป็นการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัวและส่วนรวม ในวันที่ 25 มี.ค.นี้

ล่าสุด นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์รูปภาพตนเอง พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ปารีณา ไกรคุปต์" ระบุว่า “ ราตรีสวัสดิ์ ปารีณาพลังประชารัฐ #ปารีณาพักก่อน -รู้สึกเศร้า"

กรณีนี้ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร  อดีตกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ให้ความเห็นว่า "หากศาลฎีกาประทับรับฟ้อง ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่  เว้นแต่จะมีคำสั่งเป็นอื่น และหากพิพากษาว่าผิด  ให้ถือว่าพ้นตำแหน่งนับแต่วันถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่   และให้เพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้งตลอดชีวิต  แต่จะเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งไม่เกินสิบปีด้วยหรือไม่ก็ได้" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"