ส่อเค้าเดือดแน่!ขอนแก่นจับซื้อเสียงเลือกนายกฯเล็ก


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.2564 - ที่ สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ปรีชา  เก่งสาริกิจ ผกก สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สภ.ย่อยศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับการส่งตัวผู้ต้องหาจากตำรวจสันติบาล คือนายสุนันท์  วรวงษ์ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 ม.25 บ.โกทา ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น  พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฬ-3842 ขอนแก่น ,บัญชีรายชื่อประชาชนในเขตพื้นที่บ้านโกทา รวมหลายรายการ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลจับกุมตัวได้ในเขตพื้นที่ บ.โกทา ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ทำการแจกจ่ายเงินซื้อเสียงให้กับผู้สมัครนายกเทศมนตรีรายหนึ่ง ในเขตพื้นที่ ต.ศิลา 

พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวว่า แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธในชั้นพนักงานสอบสวน แต่พฤติกรรมและหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมมอบให้กับพนักงานสอบสวนนั้นชัดเจน โดยผู้ต้องหารายดังกล่าวทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์ไปพร้อมกับพวกอีก 1 คนที่หลบหนีการจับกุมไปได้ ตระเวนขับรถไปตามบ้านของประชาชนที่ปรากฏอยู่ในบัญชีรายชื่อ โดยในจังหวะที่ผู้ต้องหาแจกจ่ายเงินเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แสดงตัวและเข้าจับกุมทันที ซึ่งผู้ที่ทำหน้าที่จ่ายเงินได้อาศัยจังหวะช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ และขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวบุคคลที่หลบหนีแล้ว 

“ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ สำหรับผู้ต้องหาอีก 1 คนที่หลบหนีไปนั้นเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครซึ่งจะทำการออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมาย และแม้ว่าผู้ต้องหารายนี้จะให้การปฏิเสธ แต่ด้วยหลักฐานตามที่ชุดจับกุมส่งมอบและพฤติการณ์ที่ปรากฏ จึงตั้งข้อกล่าวหาตามความผิด พรบ.เลือกตั้งสมาชิกสภาและผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ.2562 ก่อนควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"