ตร.บุกรวบ'น้องไข่เน่า'พร้อมแฟนหนุ่ม หัวหมอปฏิเสธผิดพรบ.คอมพ์ อ้างไม่ได้เผยแพร่คลิปเสียวออกสาธารณะ


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืนที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี บุกจับ น้องไข่เน่า  สาวอายุ 19 ปี และแฟนหนุ่มอายุ 20 ปี จากโรงแรม ย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ทั้งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวีดีโอ  ขณะมีเพศสัมพันธ์ และนำเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ only fans  ดอทคอม

ทั้งนี้ศาลจังหวัดสมุทรปราการได้ออกหมายจับเลขที่ 444/2564 และ 445/2564 ลงวันที่ 20 ก.ย.2564 ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

เบื้องต้นทั้งคู่ ให้การภาคเสธว่า กระทำความผิดในข้อหาเรื่องจริง แต่ข้อหาความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ยืนยันว่า ไม่ได้เปิดเผยให้แก่บุคคลทั่วไปได้เข้าชม

พลตำรวจตรี กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 เปิดเผยว่า การจับกุม เป็นไปตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ หลังจากตรวจสอบพบว่า ทั้งสองคนไม่ได้กลับไปที่คอนโดมิเนียม ก็เกรงว่า จะมีพฤติการณ์หลบหนี ดังนั้น  จึงได้ทำการสืบสวน จนทราบว่า ทั้งคู่ไปเปิดห้องพักอยู่ที่โรงแรมที่อยู่ใกล้กัน จึงนำกำลังไปจับกุม

หลังจากนี้ จะมีการสืบสวนสอบสวนไปถึงผู้ที่นำคลิปวีดีโอ. จากเว็บไซต์ดังกล่าวออกไปเผยแพร่ภายนอก มาดำเนินคดีทั้งหมด เพราะถือว่าเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลลามกอนาจารออกไปยังภายนอก และคดีนี้ถือว่า เป็นบรรทัดฐานในการดำเนินคดีกับผู้ผลิตสื่อในลักษณะดังกล่าวบนเว็บไซต์ only fans หากพบว่ามี user อื่นที่มีพฤติการณ์ลักษณะเดียวกันก็จะตรวจสอบและดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"