‘หมอชลน่าน’อัด’บิ๊กตู่’เหิมเกริมอำนาจใช้การช่วยเหลือประชาชนบังหน้าทุจริต!


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.2564 -  นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมให้สัมภาษณ์ ถ้าระแวงว่าจะสืบทอดอำนาจก็ไปแก้รัฐธรรมนูญมา แต่แก้ให้ได้ก็แล้วกันว่า การออกมากล่าวเช่นนี้ของ พล.อ.ประยุทธ์ ชัดเจนว่ากำลังหลงอยู่อำนาจที่ได้มาโดยไม่ได้รับฉันทานุมัติจากประชาชน แต่ได้มาด้วยแผนการร้ายที่มีการวางไว้ เป็นการท้าทายอำนาจประชาชน มั่นใจในอำนาจที่ตัวเองมีแสดงออกถึงความเหิมเกริมในอำนาจ การออกมายอมรับว่ารัฐธรรมนูญฉบับนี้เป็นฉบับสืบทอดอำนาจ หากการสืบทอดอำนาจแล้วทำให้ประเทศดีขึ้น ประชาชนมีความสุขไม่มีใครว่าเลย และนานาประเทศให้การยอมรับ แต่กลับกันระบอบประยุทธ์ได้อำนาจไปแล้วกลับทำลายโอกาสของพี่น้องประชาชน เศรษฐกิจประเทศพังไปหมด ประชาชนต้องอยู่อย่างอดอยากปากแห้ง น่าละอายมาก

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า บ้านเมืองและประชาชนเดือดร้อน พล.อ.ประยุทธ์จะหวงอำนาจไว้ทำไม จะอยู่ในอำนาจเพื่อ อยู่ทำลายประเทศชาติหรือ พล.อ.ประยุทธ์ไม่ควรเหิมเกริมท้าทายอำนาจประชาชน หากวันหนึ่งประชาชนหมดความอดทนน่ากลัวกว่าที่คิดไว้ การช่วยเหลือเยียวยาประชาชนแบบโปรยทาน ไม่ช่วยประชาชน แต่รัฐบาลกลับใช้ประชาชนเป็นเครื่องมือในการแสวงหาผลประโยชน์จากนโยบายโปรยทาน น่าละอายที่รัฐบาลใช้การช่วยเหลือประชาชนมาบังหน้าการทุจริต
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"