‘บิ๊กตู่’เมินสั่งเพิ่มกำลังดูแลม็อบ24มี.ค.


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.2564 -  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ว่า ในเรื่องของการเมืองและเรื่องประชาธิปไตยวันนี้ เราไม่ได้ไปทำอะไรที่ไม่ใช่ประชาธิปไตยสักอย่างเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการชุมนุมต่างๆ เพียงแต่จะต้องไม่ไปทำผิดกฎหมาย ทั้งนี้เราได้มีการผ่อนผัน มีการอนุโลมต่างๆ มากมาย แต่เมื่อสถานการณ์ผิดมากๆ เข้าก็ต้องให้กระบวนการยุติธรรมดำเนินการ ไม่เช่นนั้นประเทศชาติจะสับสนอลหม่านไปทั้งหมด เรื่องนี้ไปสั่งใครไม่ได้ ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเองอยู่แล้ว  

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ประกาศนัดชุมนุมเย็นวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า เขาก็ประกาศไปสิ แล้วยังไง เมื่อถามอีกว่า ต้องสั่งการอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า ไม่ต้องเพิ่มเติม ไม่เห็นจะต้องสั่งทุกวันเลย เจ้าหน้าที่เขามีหน้าที่ในการทำงานอยู่แล้ว ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่เขาบ้าง เขาเป็นเจ้าหน้าที่เขาไม่ได้อยากทำอะไรให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยอยู่แล้ว ดูสิ ดูสองทางสิ อย่าดูด้านเดียว ไม่ต้องสั่งอะไรเพิ่มเติม มันมีกฎหมายของมันในตัวอยู่แล้ว ทุกหน่วยงานมีความรับผิดชอบอยู่แล้ว จะต้องสั่งอะไร  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"