ตำรวจหิ้ว 3 ผู้ต้องหาทำแผน ยิงดับหนุ่มใหญ่วัย 40 คาวังกุ้ง


เพิ่มเพื่อน    

24 มี.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมจิต ยิ้มเล่อ นายพรพิทักษ์ สระทองยา และนายมินทู ชาวเมียนมา 3 ลูกจ้างวังกุ้ง ได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร หลังจากทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับทั้ง 3 คนในข้อหาฆ่าคนตาย

โดยเหตุเกิดก่อนหน้า 1 วันซึ่งทั้ง 3 คนได้ก่อเหตุยิงนาย อัศนัย อ่องสาขาหนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ดับคาวังกุ้ง ม.3 ต.พันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาครโดนทั้ง 3 คนอ้างว่า นายอัศนัย ผู้ตาย แอบเข้ามา ขโมยกุ้งปูในวังกุ้งมาหลายวันแล้ว ทั้ง 3 คนซึ่งเป็นลูกจ้างในวังกุ้ง จึงมาคอยเพื่อดักจับหัวขโมยให้ได้ ครั้นถึงช่วงเวลาดังกล่าวเห็นผู้ตายกำลังลงตาข่าย จับกุ้งอยู่พวกตนทั้ง 3 คนจึงจะเข้าไปช่วยกันจับกุมตัวหัวขโมยให้ได้แต่ ผู้ตายหันมาเห็นพวกตนเข้าพอดีจึงใข้ปืนยิงเข้าใส่ พวกตนก่อน พวกของตนจึงจำเป็นต้องใช้ปืนที่เตรียมมายิงสวนออกไปเพื่อป้องกันตัวและป้องกันทรัพย์สินในวังกุ้งสำหรับอาวุธปืนที่ใช้ยิงในวันก่อเหตุนั้นเป็นปืนลูกซองยาวทั้ง 2 กระบอก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.สมชาย ขอค้าผกก.สภ.โคกขาม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไปทำแผนยังที่เกิดเหตุพร้อมกับแจ้งข้อหาทั้ง 3 คนร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนคำให้การของผู้ต้องหานั้นเป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะทำได้แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ปักใจเชื่อในคำกล่าวอ้างแต่อย่างใดก็จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คนตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"