เลือกตั้งท้องถิ่น เพื่อพัฒนาชุมชนวันที่ 28 มีนาคมให้ประชาชนทุกคนออกไปใช้สิทธิ์


เพิ่มเพื่อน    

 

วันนี้จะขอพูดถึงประตูเข้าสู่เมืองหาดใหญ่คือเทศบาลเมืองบ้านพรุ ซึ่งมีการแข่งขันกันค่อนข้างดุเดือดเมื่อการขยายตัวของเมืองหาดใหญ่ออกไปความเจริญเข้ามาถึงในเขตเมืองบ้านพรุเป็นอย่างมาก

     

ทำให้มีการเสนอนโยบายให้กับประชาชนตัดสินใจ ได้เป็นอย่างดีขอพูดถึงทีมบ้านพรุยั่งยืน ที่นำโดยนายณัฐวุฒิ ไชยชูลี ประธานสหกรณ์ออมทรัพย์นครหาดใหญ่ เป็นผู้มีความรู้และเข้าใจในพื้นที่อย่างแท้จริงโดยเห็นจากนโยบาย

  

    

​​“ บ้านพรุเมือง ต้องแวะ ” ไม่ใช่แค่ทางผ่านเพื่อจะเข้าเมืองหาดใหญ่เท่านั้น ยังมีการสร้างจุดเด่นแหล่งท่องเที่ยวให้กับชุมชนอีกหลายอย่างเช่นการพัฒนาเมืองให้เป็นเมืองกีฬาในบริเวณพรุค้างคาว

    

 ถ้าหากผู้เสนอตัวมาเป็นผู้นำท้องถิ่นแล้วสามารถที่จะเข้าใจในบริบทของชุมชนได้รอบด้านก็จะทำให้ประชาชนในพื้นที่นั้นได้ประโยชน์เป็นอย่างมากขอให้การเลือกตั้งในวันที่ 28 ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เพื่อเลือกตั้งผู้นำชุมชน ของตัวท่านเองและหากผู้ที่เสนอตัวมีนโยบายที่เข้าใจพื้นที่ก็ถือเป็นบุญของพี่น้องประชาชนเช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"