'ชัยวุฒิ' ปัดไม่รู้กระแสเลื่อยเก้าอี้เลขาฯพรรค


เพิ่มเพื่อน    

 

26 มี.ค.2564ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรคพปชร.ที่มีกระแสข่าวเตรียมปรับโครงสร้างผู้บริหารของพรรค ว่า ยังไม่รู้ ฟังจากข่าว ในพรรคยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งเลขาธิการพรรคด้วยหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่ายังไม่รู้ ขอคุยกันก่อน ความจริงในพรรคยังไม่มีข่าว ยังไม่มีการประชุมเรื่องนี้ ต้องรอให้มีการประชุมใหญ่พรรค ซึ่งตาม พ.ร.บ.พรรคการเมือง ต้องจัดประชุมปีละครั้ง คาดว่าภายในเดือนเม.ย.นี้ ส่วนจะมีวาระอะไรต้องมาหารือกันอีกครั้ง

เมื่อถามว่ามองการทำงานของเลขาธิการพรรคพปชร.อย่างไร นายชัยวุฒิ กล่าวว่า เรียบร้อยราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร ในพรรคทุกคนก็รักใคร่สามัคคี ช่วยกันทำงานให้ทั้งรัฐสภา และรัฐบาล ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ไม่มีข่าวว่าส.ส.หรือสมาชิกพรรคมีปัญหาอะไรกัน เพราะเห็นผลงานอยู่แล้วว่าทำงานได้

ผู้สื่อข่าวถามกรณีที่มีคำสั่งนายกรัฐมนตรี เปลี่ยนตัวคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล โดยให้น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส. กทม.พรรคพปชร.พ้นจากวิปรัฐบาล นายชัยวุฒิ กล่าวว่า “จบแล้ว  จบแค่นั้น จบเท่าที่เห็น เขาก็เป็นส.ส. มีเอกสิทธิ์ ทำได้แค่ไหนก็แค่นั้น บางเรื่องไม่สามารถทำได้ตามที่เราคิด”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"