กุนซือสมองเพชร ชำแหละใครเขียนบทให้น้องมายด์ จนถูกแจ้งจับ ม.112 ปราศรัย 24 มีนา


เพิ่มเพื่อน    

26 มี.ค.64 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ใครเขียนบทให้น้องมายด์??? บทพูดของน้องมายด์ ฝีมือเชิงชั้นระดับอาจารย์ทางกฎหมายชั้นดอกเตอร์!!!!

1 สร้างเป็นบทพูดกับพระมหากษัตริย์โดยตรง แต่วางโครงเรื่องหนักเกินกำลังของเด็กระดับนักศึกษา จึงเผยฝีมือนักเขียนบทให้คนอื่นแสดง ระดับเชิงชั้นถึงขั้นตัวแสดงติดคุกก็ยังไม่รู้ตัว!!!

2 ใช้ลีลาพริ้วไหว ที่เรียกว่าอ่อนแต่คม และใช้วิชากฎหมายชั้นครูเพื่อหลบหลีกให้พ้นความผิดจนเกินภูมิตัวแสดงระดับนักศึกษามากนัก จึงเผยร่องรอยระดับด๊อกเตอร์ทางกฎหมายให้เห็นโดยไม่รู้ตัว!!!!

3 ใช้ภาษาสุภาพสละสลวยแต่อำมหิต แบบน้ำผึ้งอาบยาพิษ จึงเผยร่องรอยระดับเซียนกระบี่ แต่พลาดตรงเกินวิสัยตัวแสดงที่มีภาพบริสุทธิ์ไร้เดียงสา ชนิดใบหน้ากับส้นตีน!!!

น่าเสียดายที่เนื้อเรื่องล้วนโกหกลวงโลกจึงแทนที่จะสมจริงก็กลายเป็นความน่าสมเพทเวทนา ที่ทำลายชีวิตเด็กอย่างเหี้ยมโหดอำมหิตยิ่งนัก

พลาดท่าแล้วครับอาจารย์!!!! ไม่ต้องรีบหนีไปต่างประเทศ ไม่มีใครรู้หรอกว่าอาจารย์เป็นคนเขียนบท พยายามคิดว่าคนอื่นโง่เข้าไว้ แล้วจะสบายใจ!!!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา มีผู้เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี เพื่อดำเนินคดีต่อ น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือมายด์ แกนนำม็อบราษฎร ในข้อหาหมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์ พระราชินี รัชทายาทฯ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 จากกรณีปราศรัยพาดพิงสถาบันพระมหากษัตริย์ บนเวทีการชุมนุมบริเวณสี่แยกราชประสงค์ คืนวันที่ 24 มี.ค.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"