'น้าแอ๊ด' ออกโรงป้อง 'ชัยวัฒน์' ถูกปลดออกจากราชการ เรื่องนี้ผมไม่ยอมแน่


เพิ่มเพื่อน    

27 มี.ค.64 - เพจเฟซบุ๊ก คาราบาว นำโดยนายยืนยง โอภากุล โพสต์ข้อความให้กำลังใจนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ที่ถูก อกพ.กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ลงมติปลดออกจากราชการว่า อยากให้พี่น้องผองเพื่อนของผมได้เข้าใจความจริงว่า ข้าราชการกรมอุทยานฯท่านนี้ คุณชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หรือหัวหน้าอี่ น้องรักของผมได้ปฏิบัติหน้าที่ของการเป็นผู้พิทักษ์ป่าเเละสัตว์ป่าด้วยครรลองของข้าราชการที่ดี เที่ยงธรรมและบริสุทธิ์ หลายเรื่องหลายปีที่ผ่านมาเขาเข้าจับกุม นายทุน ข้าราชการ นักการเมืองที่ทำผิดมากมาย ไม่ใช่ว่าทำได้โดยง่ายเพราะบ้านนี้เมืองนี้ทุกคนล้วนมีเส้นสาย ไม่เเปลกเลยที่คุณชัยวัฒน์จึงได้กลายเป็นตำบลกระสุนตก

วันนี้ปปท.หน่วยงานของรัฐแทัๆ กับมีคำสั่งให้เขาออกจากราชการ ผมถามพี่น้องของผมว่า มันยุติธรรมแล้วหรือ เรื่องเเบบนี้ผมไม่ยอมเเน่ เพราะผมรักป่ารักสัตว์ป่าและรักความเป็นธรรม ขอเสือกด้วยคนใครอยากเสือกกับผม มาเลยครับ เรามาร่วมกัน

"เซฟชัยวัฒน์"ครับ รายละเอียดต่างจะถูกโพสในเฟสนี้ของผมเป็นระยะๆครับ โปรดคอยติดตามเเละเป็นกำลังใจให้คุณชัยวัฒน์ด้วยครับพี่น้อง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"