‘เสรี รุ่งสว่าง’ควง‘รัชนก ศรีโลพันธุ์’ตามหาเงาเสียง ย้ำกระแส‘กิ๊กดู๋’ดังไกลถึงต่างแดน!


เพิ่มเพื่อน    

 

     รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้คว้านักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “เสรี รุ่งสว่าง” มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง เนื่องจากมีแฟนเพลงส่งคลิปเสียงสมัครเข้ามากันมากมาย สองพิธีกรเลยจัดให้ แต่งานนี้ไม่ได้มาคนเดียวเพราะ “อาเสรี” ควงนักร้องสาวเสียงดี “รัชนก ศรีโลพันธุ์” มาหาเงาเสียงเป็นครั้งแรกอีกด้วย ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นและดีใจแบบสุดๆที่จะได้ยลโฉมหน้าเงาเสียงตัวเอง!  

     โดย “เสรี รุ่งสว่าง” เปิดเวทีด้วยเพลง “สงสารเมีย” ตามด้วยเพลง “รัชนก ศรีโลพันธุ์” ที่มาในเพลง “ชีวิตแขวนบนความเศร้า” ก่อนจะเปิดตัวหนุ่ม–สาวผู้เข้าแข่งขันที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมเพื่อการได้เป็นแชมป์เงาเสียงศิลปินต้นฉบับที่เขาชื่นชอบ 

     งานนี้ใครจะเหมือนสุดเข้าตากรรมการ ต้องห้ามพลาดในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันศุกร์ ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่องPPTV กด36”

     โดย เสรี รุ่งสว่าง เปิดใจว่า “ขอบคุณที่ให้โอกาสผมมาเยือนในหลายรูปแบบทั้งเป็นตัวแทนเงาเสียงพี่ยอดรัก สลักใจ หรือมาเป็นต้นฉบับตามหาเงาเสียงตัวเอง และขอบคุณทุกเงาเสียงและแฟนเพลงของผมที่ยังเมตตาผมมาตลอด  และสมัครแข่งขันเงาเสียงของผมเข้ามากันอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังคอยเชียร์ผมทำให้ผมได้มีโอกาสมารายการนี้อีกครั้ง ยอมรับเลยครับว่ารายการกิ๊กดู๋ฯเป็นรายการที่ดังมาก ตอนที่ผมไปต่างประเทศไปอเมริกา คนอเมริกาก็ดูกันเยอะ รายการเขามีเสน่ห์จริงๆ ดีใจที่ได้มาครับ ดีใจที่เห็นน้องๆมาพร้อมความมุ่งมั่นตั้งใจเต็มที่ในการแข่งขัน แต่ก็ต้องตัดสินไปตามเนื้อผ้า ขอชวนทุกคนมาติดตามชมกันนะครับ เทปนี้พิเศษเพราะมี น้องนก-รัชนก ศรีโลพันธุ์ มาร่วมด้วยสนุกมากครับ”   

     ส่วนสาวเสียงดี รัชนก ศรีโลพันธุ์ เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ และก็มาเจออาเสรีครั้งแรกเหมือนกันค่ะ  ตื่นเต้นมากตัวนกเองเป็นแฟนรายการนี้ วันนี้ดีใจมากๆนกขอใช้คำว่ารายการนี้เป็นรายการเพลงที่ครบรสฟังและชมได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นป๋ากิ๊กพี่ดู๋ รวมถึงคณะกรรมการทุกคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา ถือว่าเป็นความบันเทิงที่มีความสุขมาก นกภูมิใจที่มีคนอยากร้องเพลงเรา หรือแม้กระทั่งเอาเพลงเราไประกวดหรืออยากมาเป็นเงาเสียงเรา นกดีใจมากค่ะ ได้เห็นตัวเองในตอนเด็กๆซึ่งเราก็เคยนำเพลงของศิลปินดังๆไปร้อง มาตอนนี้ก็อยากจะเติมฝันให้น้องๆด้วยเช่นกัน เป็นกำลังใจให้เงาเสียงทุกคนค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"