'อดีตบิ๊กข่าวกรอง'เย้ย'3นิ้ว'ฝ่อใกล้จบ สมเพชนักการเมืองโหนม็อบ


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค. 64 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ไสหัวเข้ามา ม็อบสามนิ้วทำท่าจะจบ  ฝ่อเพราะตัวเอง​ หลอกมวลชนให้ออกมา​ แล้วเททิ้งเฉยๆ​ แกนนำหดหัว​ ไม่กล้าออกมานำ  หลอกหาเงินเข้ากระเป๋า

เรียกร้องเสียงดังให้ปล่อยพวกเราที่อยู่ในคุก​ ไม่รู้จะขู่ใคร​ ขู่ลุงตู่ทหารเก่า​ เค้าไม่กลัว​ หรือจะขู่ศาล​ คิดผิดคิดใหม่นะ  อย่าล้อเล่นกับศาล​ ผู้พิพากษาไม่ใช่เพื่อนเล่น​ คนทำผิดกฎหมายต้องถูกจับ​ ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม​ จะได้ประกันตัวหรือไม่ศาลเป็นผู้พิจารณา​  เข้าใจนะ

น่าสมเพชนักการเมือง​ เล่นการเมืองให้คนหนีคุกชี้นิ้วสั่ง​ เมื่อไรจะเป็นตัวของตัวเอง​ พูดแต่ละทีเสียรังวัด​ พูดมาได้​ ตำรวจจับแกนนำขังคุก​ สลายการชุมนุม​ ผิดกฎหมาย​ ไม่เป็นประชาธิปไตย​ นักการเมืองมักจะขี้ลืม​ วันที่ตัวเองเป็นรัฐบาล ปราบปรามม็อบหนักหน่วง​ รุนแรงกว่านี้มาก​ มีคนเจ็บมีคนตายหลายคน  ขั้นตอนกฎหมายไม่ต้องสนใจ​ รัฐบาลนี้  ตำรวจหน่อมแน้ม​มากกว่าสมัยก่อนเยอะมาก​ ลองไปถามแกนนำพันธมิตร หรือ กปปส.ได้

ทุกรัฐบาลต้องยึดหลักนิติธรรมในการบริหาร​ประเทศ​ ต้องไม่เล่นการเมืองน้ำเน่า​ การเมืองต้องเล่นในรัฐสภาไม่ใช่บนท้องถนน​ อย่าเป็นกุ๊ยข้างถนน​

อยากเห็นนักการเมืองเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ ต้องนิ่ง​ อย่าเข้าข้างใครเอามัน  เพียงเพื่อหวังล้มรัฐบาล".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"