'วีระศักดิ์'เข้ากระทรวงคมนาคมวันแรกย้ำทำงานได้ทุกตำแหน่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

29 มี.ค.64-ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 8.30 น.นายวีระศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.กระทรวงคมนาคม ได้เดินทางมายังกระทรวงคมนาคมพร้อมทั้งสักการะพระองค์พุทธคมนาคมบพิธ และไหว้ศาลพ่อปู่ประจำกระทรวงคมนาคมจากนั้นได้เดินทางไปยังห้องทำงาน โดยได้กล่าวภายหลังได้รับตำแหน่งวันแรกว่า รู้ว่าจะได้รับตำแหน่งเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะอยู่ที่เดิม แต่ผู้ใหญ่คงเห็นว่าเหมาะสม และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคมในฐานะเลขาพรรคภูมิใจไทยบอกให้มา

“ทำได้ทุกงานทุกตำแหน่ง ส่วนกระแสตอนแรกที่ระบุว่า ไม่ต้องการเข้ามารับตำแหน่ง ยืนยันว่า เพิ่งเข้ามาเล่นการเมือง ก่อนหน้านี้ยังไม่รู้ว่าจะได้รับตำแหน่งอะไร แต่ว่าพอรู้ว่าได้รับตำแหน่งก็รู้สึกดีใจ และไม่ว่าอยู่ตำแหน่งไหนก็จะทำให้ดีที่สุด”นาย วีระศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้พร้อมมารับตำแหน่ง ตามที่นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้มา เพราะเห็นความสำคัญในการพัฒนา และรับตำแหน่งที่ใดก็ได้ แต่ก็ยอมรับว่า มีความกังวลเล็กน้อย เพราะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่ม ส่วนการแบ่งงานยังไม่ได้หารือกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคมอย่างเป็นทางการ ซึ่งรัฐมนตรีเป็นคนจิตใจดี สิ่งใดที่มอบหมายมาก็สามารถดำเนินการได้ไม่น่ามีปัญหา ถ้าทำให้สิ่งนั้นถูกต้องที่ควร

นายวีระศักดิ์ กล่าวว่าส่วนหลักการทำงาน ยืนยันว่า พร้อมทำงานที่รับผิดชอบ รวดเร็วตามความต้องการประชาชนและหน่วยงานนั้นๆ กว่าที่จะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องพยายามทำสิ่งนั้นๆ ให้สำเร็จตามความต้องการประชาชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"