ชายถูกออกหมายเรียกข่มขู่ลูกนายกฯ พบพนักงานสอบสวน อ้างไม่ใช้ทวิตเตอร์


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค.64 - ที่สน.นางเลิ้ง ชายหนุ่มอายุ 35 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.อธิชย์ ดอนนันชัย รอง ผกก.(สอบสวน) สน.นางเลิ้ง เพื่อรับทราบข้อหาตามหมายเรียกกรณีทวิตข้อความข่มขู่ลูกสาวฝาแฝดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หลังจากที่มอบอำนาจให้นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าแจ้งความดำเนินคดี

ชายคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนได้นำสำเนาหมายเรียกจาก สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มาเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.นางเลิ้ง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตน หลังถูกออกหมายเรียกข้อหาโฆษณาหรือประกาศแก่บุคคลทั่วไปให้กระทำความผิด ตามมาตรา 85 ประกอบมาตรา 276 และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจโดยการขู่เข็ญ ตามมาตรา 392 กรณีทวิตข้อความหมิ่นประมาทลูกสาวฝาแฝดของนายกรัฐมนตรี โดยรูปที่อยู่ในทวิตเตอร์ต้นเรื่องที่โพสต์ข้อความนั้นเป็นรูปของตนเองในเฟซบุ๊กเมื่อ 5-6 ปีก่อน แต่ยืนยันว่าตนไม่มีบัญชีทวิตเตอร์ มีเพียงเฟซบุ๊กเท่านั้น เชื่อว่ามีผู้ไม่หวังดีคัดลอกรูปลงไปในทวิตเตอร์เพื่อนำไปผูกโยงทางการเมือง ในวันนี้จึงเดินทางมาสอบถามข้อเท็จจริงจากพนักงานสอบสวนในประเด็นต่างๆ เช่น ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ยึดหมายเรียกดังกล่าวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ตนต้องไปคัดสำเนาที่ สภ.บางพลี และ การได้รับทุนพระราชทาน ทั้งที่ตนไม่เคยได้รับทุน

“สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นยอมรับว่าตนยังไม่ได้รับผลกระทบใดๆ มีเพียงคนเข้ามาสอบถามและขำกับเรื่องที่เกิดขึ้นเท่านั้น” ชายที่ถูกออกหมายเรียกกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"