'ธนาธร' แจงคิ้วแตก! เล่นมือถือแล้วเดินชนเสา ไม่เกี่ยวเล่นเซิร์ฟสเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

30 มี.ค.64 - ที่สน.นางเลิ้ง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวภายหลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ตามหมายเรียกฐาน หมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ตามกฎหมายอาญา ม.112 กรณีไลฟ์เฟซบุ๊กบรรยายหัวข้อ”วัคซีนพระราชทาน" ว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งความไว้ 2 ข้อหาตามกฎหมายอาญา ม.112 และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยตนยืนยันถึงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้กระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหา การที่ตนออกมาแสดงความคิดเห็นดังกล่าวก็เพื่อหวังว่าประชาชนชาวไทยจะสามารถเข้าถึงวัคซีนได้รวดเร็วขึ้น มีการเปิดประเทศเร็วขึ้นผู้ประกอบการจะได้กลับมาทำการค้าอีกครั้ง

อีกทั้งการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของตน เกิดประโยชน์จริง เพราะหลังจากนั้น รัฐบาลได้ปรับเปลี่ยนการจัดซื้อทำให้ประชาชนสามารถเข้าถึงวัคซีนได้รวดเร็วขึ้นกว่ากำหนดเดิม สำหรับเรื่องคดี ได้นัดนำเอกสารหลักฐานส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อสอบคำให้การอีกครั้งในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้

อย่างไรก็ตาม นายธนาธร กล่าวอีกว่า กรณีมีกระแสข่าวว่าตนคิ้วขวาแตกจากการเล่นเซิร์ฟสเก็ตแล้วลื่นล้มนั้น ขอชี้แจงว่า บาดแผลดังกล่าวไม่ได้เกิดจากการเล่นสเก็ตแต่มาจากการที่ตนเดินเล่นโทรศัพท์มือถือที่สำนักงาน จนศีรษะไปกระแทกกับเสาจนเป็นแผลดังกล่าว

นายธนาธร กล่าวด้วยว่า สำหรับผลการเลือกตั้งท้องถิ่นนั้น ส่วนตัวพอใจ เพราะมีการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งทั้งหมด 107 คน มีผู้ที่ได้รับตำแหน่ง 16 คน คิดเป็นร้อยละ 15 อย่างไรก็ตามคณะก้าวหน้าได้เชิญชวนให้คนที่มีอุดมการณ์เดียวกันมาร่วมงาน โดยจะต้องมีคุณสมบัติไม่ทุจริตคอรัปชั่น ซื้อสิทธิ์ขายเสียงและตั้งใจพัฒนาบ้านเมืองเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง หลังจากนี้ ผู้ที่ได้รับการเลือกจะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"