'วิน เมธวิน'โชว์น้ำเสียงละมุน ประกอบหนัง'เพราะเราคู่กัน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          สร้างเสียงฮือฮาอย่างมาก สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุด ของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ได้มาโชว์เสียงละมุนๆ เรียกว่าโดนใจแฟนๆ กันแบบสุดๆ กับ Ten Years Later เพลงประกอบภาพยนตร์เพราะเราคู่กัน The Movie จากจีเอ็มเอ็มทีวี

          “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาร้องเพลง Ten Years Later ประกอบภาพยนตร์เพราะเราคู่กัน The Movie เพลงนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ 2 ของผมด้วยครับ ผมตั้งใจมากๆ กับการร้องเพลงนี้เพื่อให้ออกมาดีที่สุด โดยจะเป็นแนวเพลงป๊อบที่ฟังง่ายและเนื้อหาดีมากๆ ครับ รวมถึงการถ่ายทำเอ็มวี ก็สนุกมากๆ จะเป็นเอ็มวีสไตล์การ์ตูนๆ หน่อย แสดงเกินจริงนิดๆ แต่ก็น่ารักดีครับ

          และยังได้พี่ไบร์ท มาร่วมเล่นเอ็มวีด้วย โดยมาร่วมเล่าเรื่องราวความรักที่ยืนยาว ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่สื่อความหมายถึงว่า ไม่ว่าจะ 10 ปี 20 ปี เราก็ยังรักกันเหมือนเดิม และไม่ว่าจะแก่ไปแค่ไหนก็ตามจะรักกันตลอดไป และในเพลงนี้ผมยังได้โชว์สเต็ปการเต้นให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกด้วยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม winmetawin


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"