เปิดตำนานล่าขุมทรัพย์ 3 ซีซั่น‘The Lost Tomb บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน’ตลอดเมษายน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เข้าสู่เดือนที่ร้อนที่สุดแห่งปีกันแล้ว! ทำเอาหลายคนแทบไม่อยากออกจากบ้านไปไหนกันอย่างแน่นอน! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้ ส่งซีรีส์ชุดสุดฮิตที่สร้างจากนวนิยายดังแดนมังกร "The Lost Tomb บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน" ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย ให้ได้รับชมกันรวดเดียว 3 ซีซั่นตลอดเดือนเมษายนกันไปเลย!

          โดย "The Lost Tomb บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน" เป็นซีรีส์แนวผจญภัยที่สร้างมาจากนิยายดัง “บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ที่คนอ่านอินกับจักรวาลสุสานและถูกตั้งกระทู้ พูดถึงในโลกอินเตอร์เน็ตมากมายภายใต้ชื่อว่า “จักรวาลเต้ามู่” มีการทุ่มทุนสร้างเป็นซีรีส์ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท แถมยังมีการปรับเปลี่ยนนักแสดงให้เข้ากับทุกยุคทุกสมัยไปเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละภาคจะได้ดาราดังแถวหน้าของประเทศจีนมาร่วมแสดงจนได้รับความนิยมไม่น้อย แต่โดยรวมแล้วถือว่าเรื่องราวสนุกและน่าติดตามทุกภาคทุกตอน!

          เริ่มต้นวันที่ 8 เม.ย. พบกับ “The Lost Tomb 1 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1” จุดเริ่มต้นตำนานการผจญภัยสุดลุ้นระทึก เมื่อ อู๋เสีย ลูกหลานตระกูลอู๋ ได้พบแผนที่โบราณชิ้นหนึ่ง นำพาให้เขาต้องรวบรวมเพื่อนพ้องมาร่วมออกเดินทางไปสู่สุสานโบราณลึกลับที่เต็มไปด้วย ปริศนา วิญญาณร้าย และอันตรายมากมายที่รอพวกเขาอยู่! นำแสดงโดย “หลี่อี้เฟิง”, “หยางหยาง” และ “หลิวเทียนจั่ว”

          กลางเดือนวันที่ 15 เม.ย. เปิดการผจญภัยครั้งใหม่ดำดิ่งลึกไปใต้มหาสมุทรสุดอันตราย!! ใน “The Lost Tomb 2 Explore with the Note บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 2” ภาคต่อที่มีบุคคลปริศนาหายตัวไปพร้อมกับเรื่องราวแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวของ อู๋เสีย จึงทำให้ อู๋เสีย พร้อมด้วยสหายเก่าจึงเริ่มต้นไล่ล่าไขปริศนาหาความจริงอีกครั้ง! โดยภาคนี้นำแสดงโดย “โฮ้วหมิงฮ่าว”, “เฉิงอี้”, “หลี่ม่าน” และ “จางป๋ออวี”

          ปลายเดือนวันที่ 23 เม.ย. พบกับ “Lost Tomb Part 3 Reunion Season 1 : Sound of The Providence รียูเนียน : เสียงแห่งความสุขุม ปี 1” กับการรวมตัวกันอีกครั้งของ อู๋เสีย และกลุ่มเพื่อนซี้หลังจากผ่านไปหลายปี ในที่สุดสามเพื่อนซี้ก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง!! พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคอันตรายกว่าเดิมหลายเท่าตัว! แต่เรื่องราวในครั้งนี้จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนและพิสูจน์ความเป็นเพื่อนพ้องของสามนักขุดสุสาน ภาคนี้นำแสดงโดย “จูอี้หลง”, “เฉินหมิงฮ่าว” และ “หวงจวิ้นเจี๋ย”

          เตรียมพบกับความสนุกและลุ้นไปกับการผจญภัยของกลุ่มเพื่อนซี้ในสุสานโบราณได้ในซีรีส์จีน “The Lost Tomb บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ครบทั้ง 3 ซีซั่นตลอดเดือนเมษายน ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน!

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"