‘WeTV’ ดึง ‘3 ซูเปอร์สตาร์เอเชีย’พบปะแฟนชาวไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

        WeTV แพลตฟอร์มให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน จาก เทนเซ็นต์ ประเทศไทย  ที่อัดแน่นด้วยคอนเทนต์คุณภาพทั้งจากเทนเซ็นต์ วีดีโอ และคอนเทนต์จากผู้ผลิตคุณภาพในไทย จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี กฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด และ เจฟฟ์ ฮาน รองประธานอาวุโส เทนเซ็นต์ เพนกวิน พิคเจอร์ เป็นผู้แถลงข่าว ณ ห้องแมกโนเลีย แกรนด์ บอลล์รูม โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ

 

 

            นอกจากนี้ภายในงานยังมีกองทัพนักแสดงไทยที่เตรียมจะมีผลงานละครลงในแอปฯ WeTV ไม่ว่าจะเป็น ยุกต์ ส่งไพศาล , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ,ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย ตรี-ภรภัทร ศรีขจร, ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล  ,พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ,เบลล์-เขมิศรา พลเดช และมีมี่ ลี พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหารจากค่ายเอ็นเตอร์เมนท์ต่างๆ นำโดย สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ,วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย , จินา โอสถศิลป์ ,เก้ง-จิระ มะลิกุล รวมถึง บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ที่มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

 

 

            และที่เรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคนคงเป็นการปรากฏตัว ของ 3 ซุเปอร์สตาร์เอเชียอย่าง  หยางหยาง  , ตี๋ลี่เร่อปา พระเอก-นางเอกจีนชื่อดัง และ  นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ วงทูพีเอ็ม หนุ่มไทยที่ไปโด่งดังเป็นนักร้องที่ประเทศเกาหลีใต้ และตอนนี้กำลังมีผลงานที่ประเทศจีน

 

 

            และก่อนหน้างานเปิดตัว WeTV เพียงหนึ่งวัน ทางเจ้าภาพยังจัดชุดใหญ่เอาใจแฟนๆ โดยการเปิดตัวซีรี่ย์เรื่องใหม่จากซุปเปอร์สตาร์ชาวจีน หยางหยาง เรื่อง เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ (The King’s Avatar) โดยจัดงานพรีวิวครั้งแรกของซีรี่ย์เรื่องนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสมาชิก WeTV.VIP ให้กระทบไหล่แบบใกล้ชิดพระเอกดังก่อนใคร

 

 

 

           ซึ่งหนุ่มหยางหยาง ซึ่งได้เดินทางมาประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก เผยว่า ดีใจที่มีโอกาสมาเจอแฟนๆ ที่เมืองไทย เพราะทราบมาว่าที่นี่มีแฟนคลับของเขาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเขาก็หวังว่าจะได้มีโอกาสมาพบปะกับแฟนคลับในโอกาสหน้าอีก

 

 

 

 

 

 

           

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"