'สุพัฒนพงษ์'โชว์ผลตรวจไร้โควิด สยบข่าวโยงเคสทองหล่อ


เพิ่มเพื่อน    

5 เม.ย. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีรายงานข่าว บุคคลระดับรัฐมนตรี เข้าไปเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. โดยพบว่าอยู่ในห้องเดียวกับผู้ติดเชื้อโควิค-19 และรัฐมนตรีที่ปรากฎมีชื่อต่างออกมาปฏิเสธนั้น 

ล่าสุด วันที่ 5 เม.ย. นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พลังงาน ซึ่งเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีที่มีรายชื่อในข่าว ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์" โดยโชว์เอกสารผลตรวจหาเชื้อโควิด ซึ่งตรวจไม่พบสารพันธุกรรมไวรัส ตรวจโดยกลุ่มงานเทคนิคการแพทย์ฯ โรงพยาบาลอุดรธานี เมื่อวันที่ 4 เม.ย. พร้อมโพสต์ข้อความด้วยว่า

"ตอนผมอยู่ที่ จ.บึงกาฬ และ จ.อุดรธานี เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนให้พึ่งพาตัวเองได้ มีข่าวลือกันว่าผมคือรัฐมนตรีที่ติดโควิด-19 ผมไม่ได้กังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะทราบดีว่า ไม่เป็นความจริง แต่เพื่อความเชื่อมั่นของประชาชนในการปฏิบัติงานของรัฐบาล โดยเฉพาะทีมเศรษฐกิจ และเพื่อความสบายใจของผู้ที่ทำงานกับผม มาพบ หรือมาประชุมร่วมกับผม ก่อนหน้านี้และหลังจากวันนี้ ผมกับคณะที่มาด้วยกันจึงได้ไปตรวจหาเชื้อที่ รพ.อุดรธานี ผลการตรวจออกมาแล้ว คือไม่มีใครติดเชื้อโควิด-19 ครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"