ลามหนัก! 61 ส.ส.ภูมิใจไทย ไม่ร่วมประชุมรัฐสภา-กักตัว 14 วัน


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย. 64 - นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย (ภท.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Suphachai Jaismut มีรายละเอียดดังนี้

เรียนท่านที่เคารพรัก

เย็นวันนี้ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ได้แถลงขอกักตัวเอง หลังจากพบผู้ปฏิบัติงานสำนักงานรมว.คมนาคมตรวจพบเป็นผู้ติดเชื้อ และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ผลการตรวจหาเชื้อของนายศักดิ์สยาม ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เมื่อเวลา 16.30 น. (วันนี้)พบว่ ายังไม่มีการติดเชื้อ และแพทย์แนะนำให้กั กตัว 14 วัน เพื่อรอดูอาการ และให้มาตรวจหาเชื้ออีกครั้ง วันที่ 8 เม.ย. เนื่องจากนายศักดิ์สยาม และทีมงานได้มาร่วมกิจกรรมทำบุญ และประชุมพรรคภูมิใจไทย 

ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จึงขอแสดงความรับผิดชอบ ไม่เข้าร่วมประชุมรัฐสภา  และขอกักตัวเป็นเวลา 14 วัน 

พรรคภูมิใจไทยขออภัยต่อกรณีที่เกิดขึ้น และขอแนะนำให้ทุกท่านที่สัมผัสใกล้ชิดกับนายศักดิ์สยาม  และทีมงานของ รมว.คมนาคม เมื่อวันที่ 6 เมษายน ไปตรวจที่โรงพยาบาลใกล้บ้านได้ทุกแห่ง  จึงเรียนมาเพื่อโปรดดำเนินการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย มีจำนวน 61 คน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"