อดีตกุนซือประวิตรบอกให้คิด’ลุงตู่’วางมือไม่รู้หรือจะถ่ายโอนอำนาจให้ใคร!


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.2564 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วย รองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “ไอโอ ลุงคงคิดว่าเท่ห์!!!” ระบุว่า การปลุกกระแสว่า ถ้าไม่เอาลุงแล้วใครจะเป็นนายกประเทศไทย  ชูกันจนถึงขั้นว่าลุงเหมือนดวงอาทิตย์ที่ทอแสงสว่างแก่โลก! หรือเป็นคนดีที่เกิดขึ้นเพียงคนเดียวก็จะแก้ไขปัญหาชาติได้!

ทำแบบนี้ ต้องแนะให้ดูตัวอย่างจอมพล ป.พิบูลสงคราม ที่ยกกันจนกระทั่งมีแสงออกจากตัว แล้วในที่สุดเป็นอย่างไร อย่าทำกับลุงแบบนี้เลย โหดเกินไป!!! เพราะโดยผลคือสร้างความเกลียดชัง และความเหม็นขี้หน้าให้กับประชาชนโดยใช่เหตุ

ลุงจะต้องปรามio พวกนี้บ้างนะครับ เดี๋ยวจะพากันเข้ารกเข้าพงกันใหญ่

คำถามแบบนี้ ไม่ได้ฉลาดเลย  ชาวบ้านก็ตอบได้ว่า คุณอนุทิน คุณชัชชาติ คุณอภิสิทธิ์ คุณหญิงสุดารัตน์ ก็เป็นแคนดิเดตตามที่มีการเสนอชื่อไว้ 

แต่อย่ามองข้ามลุงป้อมเป็นอันขาด!!!! เพราะลุงป้อมมีทั้ง ส.ส.และ ส.ว.อยู่ในมือ มีเสียงพอที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีได้!!! ลุงป้อมเป็นศูนย์กลาง ของอำนาจทางการเมืองปัจจุบัน และเป็นศูนย์กลางความสามัคคีของคนจำนวนมาก!!! ผู้คนสารพัดชนิด อยู่กับลุงป้อมจำนวนมาก!

ตัวจริงของลุงป้อมขยันทำงานมาก ขนาดหมอสั่งให้ทำงานไม่เกินวันละ 6 ชั่วโมงลุงก็ยังดื้อ ทั้งความจำก็ดีเลิศ ยิ้มแย้มแจ่มใสมีไมตรีกับทุกคน!!! อ่านใจไม่ออกหรือถ้าลุงตู่จะวางมือจะถ่ายโอนอำนาจให้ใคร?


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"