เตรียมฟ้องนางงามรุ่นพี่กระชากมงกุฎ'มิสซิสศรีลังกา'


เพิ่มเพื่อน    

องประกวด "มิสซิสศรีลังกา" นำมงกุฎมาคืนให้แก่ผู้ชนะเลิศตัวจริงแล้ว ภายหลังเกิดเหตุอลหม่านนางงามรุ่นพี่กระชากมงกุฎผู้ชนะ โดยอ้างว่าเธอขาดคุณสมบัติเพราะหย่าสามีแล้ว แต่กองประกวดยืนยันเธอยังมีทะเบียนสมรส นางงามตัวแสบโดนรุมประณามและเตรียมโดนฟ้อง

ภาพแคปเจอร์จากยูทูบ ช่วงขณะที่แคโรไลน์ จูลี ดึงมงกุฎออกจากศีรษะของพุชพิกา เด ซิลวา ผู้ชนะการประกวดมิสซิสศรีลังกาเมื่อคืนวันอาทิตย์

    การประกวดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถ่ายทอดสดผ่านแพล็ตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ทำให้ภาพอันวุ่นวายปรากฏต่อสายตาผู้ชมจำนวนมาก ที่พากันประณามว่าเป็นพฤติกรรมที่น่าอับอายและทำลายชื่อเสียงของเวทีนางงามแห่งนี้ รายงานเอเอฟพีเมื่อวันพุธกล่าวว่า พุชพิกา เด ซิลวา เจ้าของตำแหน่ง "มิสซิสศรีลังกา" ได้มงกุฎของเธอคืนแล้วในพิธีเล็กๆ เมื่อวันอังคาร

    "ดิฉันให้อภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้" เด ซิลวา ซึ่งบาดเจ็บต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล กล่าวกับนักข่าว "ถ้าใครคิดว่าสามารถขัดขวางดิฉันด้วยการทำแบบนี้ พวกเขาจะทำไม่สำเร็จ ดิฉันเป็นหญิงเหล็ก"

    ถึงกระนั้น เด ซิลวา บอกว่า เธอมีแผนจะดำเนินการทางกฎหมายกับแคโรไลน์ จูลี นางงามรุ่นพี่ที่ทำร้ายเธอ

    จูลีเป็นผู้มอบมงกุฎให้เด ซิลวา ในฐานะเจ้าของตำแหน่งเดิม แต่หลังจากนั้น เธอคว้าไมค์ประกาศว่า เด ซิลวา ขาดคุณสมบัติเพราะหย่ากับสามีแล้ว

    นางงามที่เข้าประกวดเวทีนี้ต้องเป็นหญิงที่สมรสแล้ว ส่วนเด ซิลวา กำลังแยกกันอยู่กับสามี แต่พวกเขายังไม่ได้จดทะเบียนหย่า

    กองประกวดกล่าวว่า พวกเขากำลังเรียกค่าเสียหายจากจูลี ทั้งค่าเสียหายบนเวทีและในห้องแต่งตัวหลังเวทีที่กระจกแตกไปหลายบาน จันทิมาล ชายาซิงห์ ผู้จัดการประกวด กล่าวว่า พวกเขากำลังสอบสวนเรื่องราวนี้ด้วย

    จูลีซึ่งครองตำแหน่ง "มิสซิสเวิลด์" คนปัจจุบัน ยังถูกกองประกวดตำหนิว่าสร้างความเสื่อมเสียแก่เวทีนี้ ขณะที่โซเชียลมีเดียศรีลังกากำลังเรียกร้องให้ถอดตำแหน่งมิสซิสเวิลด์ของเธอด้วย.

https://youtu.be/S5rTt60PT90


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"