ตร.ศรีลังกาจับกุม'มิสซิสเวิลด์'ฉาว แย่งมงกุฎผู้ชนะบนเวที


เพิ่มเพื่อน    

โดนแล้ว ตำรวจศรีลังกาจับกุมแคโรไลน์ จูรี เจ้าของตำแหน่ง "มิสซิสเวิลด์" คนปัจจุบัน ข้อหาทำร้ายร่างกายจากการกระชากมงกุฎออกจากศีรษะของ "มิสซิสศรีลังกา" แล้วยังไม่สำนึกผิดขอโทษ แม้คู่กรณีจะเปิดช่องยอมความแล้วก็ตาม

    แคโรไลน์ จูรี ก่อเรื่องอื้อฉาวบนเวทีประกวดมิสซิสศรีลังกาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมื่อเธอดึงมงกุฎออกจากศีรษะของพุชพิกา เด ซิลวา หลังจากเป็นผู้มอบมงกุฎมิสซิสศรีลังกา 2020 ให้กับเด ซิลวา เองไม่กี่นาทีก่อนหน้านั้น ในฐานะที่เธอเป็นเจ้าของตำแหน่งนี้เมื่อปีที่แล้วซึ่งก้าวไกลไปคว้ามงกุฎมิสซิสเวิลด์ได้ด้วย

    การประกวดนางงามครั้งนี้จัดที่โรงละครเนลุม โพกุนา ในกรุงโคลัมโบ และถูกถ่ายทอดสดทางโซเชียลมีเดีย โดยมีภริยาของนายกรัฐมนตรีเป็นแขกพิเศษ

    จูรีอ้างว่า เด ซิลวา ไม่มีคุณสมบัติเข้าประกวดเวทีนี้ เพราะเธอหย่ากับสามีแล้ว แต่ผู้ที่จะครองมงกุฎนี้ต้องเป็นสตรีที่มีสามี การชิงมงกุฎของเธอทำให้เด ซิลวา บาดเจ็บที่ศีรษะ ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ดี กองประกวดยืนยันว่า เด ซิลวา มีคุณสมบัติครบเพราะแม้เธอจะแยกกันอยู่กับสามี แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า และกองประกวดได้นำมงกุฎมามอบคืนให้เธอเมื่อวันอังคาร

    รายงานอ้างคำกล่าวของอชิธ โรฮานา ตำรวจอาวุโสของโคลัมโบว่า ตำรวจจับกุมจูรี และจุลา มานาเมนทรา เพื่อนของเธอ ด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายและสร้างความเสียหายแก่โรงละครเนลุม โพกุนา

    เด ซิลวา บอกกับนักข่าวด้านนอกสถานีตำรวจเมื่อวันพฤหัสบดีว่า เธอพร้อมจะถอนข้อกล่าวหาหากจูรีขอโทษเธอต่อสาธารณะ แต่จูรีปฏิเสธ

    ตำรวจกล่าวว่า ศาลนัดไต่สวนวันที่ 19 เมษายน และจูรีกับเพื่อนร่วมก่อเหตุครั้งนี้ได้รับการประกันตัวออกไป

    จันทิมาล ชายาซิงห์ ผู้จัดการประกวดมิสซิสศรีลังกา กล่าวว่า พวกเขาไม่สบายใจอย่างยิ่งและเสียใจกับพฤติกรรมของจูรี กองประกวดได้เรียกค่าเสียหายจากจูรีด้วยเช่นกัน ทั้งความเสียหายบนเวทีและในห้องแต่งตัวหลังเวที ที่กระจกแตกไปหลายบาน

    นอกจากนี้ ความวุ่นวายหลังการประกาศผลยังทำให้งานต้องยืดยาวเกินกว่า 2 ชั่วโมง และผู้จัดการโรงละครได้เรียกค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอีก 500,000 รูปีด้วย (ประมาณ 78,000 บาท).


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"