'ชลบุรี' ติดเชื้อพุ่ง 40 รายโยงสถานบันเทิง-งานมอเตอร์โชว์


เพิ่มเพื่อน    

8 เม.ย.64 - เพจเฟซบุ๊ก "สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี - Chonburi PR" โพสต์ภาพตัวเลขผู้ป่วยโควิด พร้อมข้อความระบุว่า "วันนี้มีรายงานผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 40 ราย 1.สัมผัสกับเพื่อนซึ่งติดเชื้อและเป็นพนักงานสถานบันเทิงใน กทม. 1 ราย 2.ผู้สัมผัสร่วมรถตู้กับครอบครัวของผู้ติดเชื้อที่ไปงานมอเตอร์โชว์ 2 ราย 3.ผู้สัมผัสร่วมชั้นเรียนกับครอบครัวของผู้ติดเชื้อที่ไปงานมอเตอร์โชว์ 1 ราย  4.ชาวญี่ปุ่น 2 ราย สัมผัสกับพนักงานสถานบันเทิงที่ติดเชื้อในชลบุรี ( Voice bar )

5.ผู้สัมผัส DJ ร้านคริสตัล ผับ กทม. ที่ติดเชื้อ 1 ราย 6.ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนที่ภูเก็ต (เพื่อนที่ไปด้วยติดเชื้อจาก กทม.) 2 ราย 7.ชาวญี่ปุ่น 1 ราย และ ชาวไทย 1 ราย ซึ่งเป็น DJ ในผับ กทม. ( Top One ) 8.ชาวญี่ปุ่น 1 ราย สัมผัสผู้ป่วยวงคริสตัส ผับ กทม. 9. ไปผับ MAYA Huahin 1 ราย10. ผับ flintstone 19 ราย 11. ครอบครัวผู้ป่วยยืนยัน พื้นที่ กทม. 1 ราย 12.อยู่ระหว่างสอบสวนโรค 7 ราย ( ศรีราชา 5 ราย, พนัส 2 ราย)

วันนี้มีการค้นหาผู้สัมผัสทั้งหมด 510 ราย อยู่ระหว่างรอผลตรวจเราจะค้นหาเชิงรุกผู้สัมผัส เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด 19 ให้มากที่สุด เพื่อนำมารักษาไม่ให้แพร่กระจายเชื้อต่อไป

ขณะนี้ มีสถานการณ์ระบาดในสถานบันเทิง กทม.และปริมณฑล ได้แพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ไปยังผู้สัมผัสใกล้ชิด จึงขอความร่วมมือให้ชาวชลบุรี เคร่งครัดในสุขอนามัยส่วนบุคคล "อยู่ห่างกัน หมั่นล้างมือ แมสก์ต้องใส่ หลีกเลี่ยงไปในสถานที่แออัด หลีกเลี่ยงไปในสถานที่ที่มีคนไม่ใส่แมสก์และอยู่ร่วมกันเป็นเวลานาน"

หากท่านไปเที่ยวสถานบันเทิง หรือสถานที่เสี่ยงแห่งใดตามประกาศของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี และมีอาการระบบทางเดินหายใจ ให้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ที่โรงพยาบาลใกล้บ้านทุกแห่ง

สำหรับผู้ที่ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิง ใน กทม. ตามประกาศของ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ไปก่อนหน้านี้ ได้เข้ามาตรวจหาเชื้อโควิด 19 ไปจำนวนหนึ่งแล้ว หากยังไม่ได้มาตรวจ ขอให้เข้ามาตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยด่วน ขณะที่พนักงานสถานบันเทิงในจังหวัดชลบุรี ได้เข้ามาตรวจหาเชื้อโควิด-19 จำนวนมากแล้ว แต่ยังคงเหลือส่วนที่ไม่ได้เข้ามาตรวจ จึงขอความร่วมมือพนักงานสถานบันเทิงทั้งหมดให้เข้ามาตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยเร็ว และขอให้ทุกท่านให้ความร่วมมือในการควบคุมป้องกันโรค เพื่อให้ผ่านวิกฤติการระบาดในครั้งนี้ไปได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"