'โควิด' ลาม สนง.อัยการสูงสุด! อัยการผู้ช่วยสำนักงานคดีอาญา 6 ติดเชื้อ


เพิ่มเพื่อน    

8 เม.ย. 64  - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีอัยการผู้ช่วยสังกัดสำนักงานคดีอาญา 6 สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก ติดเชื้อโควิด เดินทางมาที่ศาลอาญาวันที่ 5 เม.ย. 2564 โดยไปที่บัลลังก์ 814, 909 และ 704 เพิ่งไปตรวจโควิดที่โรงพยาบาลเอกชนเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2564 เพิ่งทราบผลวันที่ 8 เม.ย. และกำลังรอผลตรวจรอบที่ 2 ซึ่งจะแจ้งผลในคืนนี้

โดยแหล่งข่าวระบุว่า จากการสอบถามได้ความว่า อัยการดังกล่าวไปติดจากเพื่อนที่ไปทองหล่อ แล้วมีอาการเลยเข้ามาที่ทำงาน เพื่อฝากงานอัยการในกองให้มาศาลแทน แล้วไปตรวจผลพบเชื้อ จึงเข้ารักษาในโรงพยาบาล ทำให้ตอนนี้อัยการในกองประจำสำนักงานคดีอาญากอง 6 เป็นผู้สัมผัสเสี่ยง เนื่องจากมีการรับประทานอาหารร่วมกัน

มีรายงานด้วยว่า ทางสำนักงานอัยการคดีอาญากอง 6 ได้ประสานทางศาลอาญา เพื่อขอเลื่อนคดี เนื่องบุคลากรของทางคดีอาญา 6 มีจำนวนน้อย ไม่พอเพียง ขณะนี้กำลังใจไม่ดี รวมถึงขณะนี้ศาลอาญาได้ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วศาลอาญา พร้อมประสานกรมควบคุมโรคเพื่อหาทางป้องกันต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"