เพจสามนิ้วครวญ'กวิ้น' อดอาหาร24วันแล้วไม่มีใครสนใจ อัดศาลเมินเฉยต่อความเป็นความตาย


เพิ่มเพื่อน    

8 เม.ย.64- เพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration  อัพเดต สถานการณ์ เพนกวิน-พริษฐ์ อดอาหารมาเป็นวันที่ 24 แล้ว ระบุรายละเอียดว่า

เพื่อนของเรายอมอดอาหารเพียงเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมจากศาลอันสูงส่ง แต่ไฉนเลยศาลกลับเมินเฉยต่อความเป็นความตายของเพื่อนเรา 

เพื่อนเอ๋ย แม้แต่เศษเสี้ยวความเห็นอกเห็นใจในฐานะมนุษย์ด้วยกันของศาลที่เคารพกลับไม่มีไม่เห็นเลย เรารู้ว่าเพื่อนคือนักสู้ตัวจริงแม้ในภาวะที่เพื่อนถูกปิดปากและล่ามโซ่เอาไว้ แต่เพื่อนก็ยอมเสี่ยงชีวิตแลกกับการไม่ยอมจำนนต่อความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น หากศาลท่านยังมีความเป็นมนุษย์หลงเหลืออยู่บ้าง ท่านก็คงจะเห็นถึงความยุติธรรมอันความบิดเบี้ยวที่เกิดขึ้นและท่านก็คงเห็นถึงการต่อสู้ของเพื่อนเพื่อต่อต้านความบิดเบี้ยวนั้น และเราก็หวังว่าศาลจะได้อ่านคำถามถึงความยุติธรรมจากเพื่อนของเราเมื่อวันก่อน

3 คำถามที่เพื่อนเราทวงถาม ศาลอันสูงส่งต้องตอบแก่เพื่อนของเราและประชาชนเพื่อคงความยุติธรรมอย่างที่ศาลควรจะทำและรักษาคำพูดที่ศาลเคยกล่าวไว้กับเพื่อนของเรา

ขอศาลจงตัดสินโดยยึดสถาบันประชาชนเป็นหลัก เพราะอำนาจของท่าน ก็มาจากอำนาจของมหาประชาชน เงินเดือนที่ท่านได้รับก็มาจากภาษีของประชาชน ขออย่าหลงลืมว่าท่านต้องทำหน้าที่เพื่อรับใช้ใครกันแน่และสิ่งสุดท้าย ขอท่านอย่าหลงลืมความเป็นคน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"