'โควิด' เจาะวงการสีกากี เซ่นแล้ว 42 นาย!


เพิ่มเพื่อน    

8 เม.ย. 64  - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร.  เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร). ได้มอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจในห้วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยให้หน่วยงานที่มีที่ตั้งในสำนักงานงานตำรวจแห่งชาติ แบ่งกำลังครึ่งหนึ่ง ปฏิบัติราชการ ณ ที่พัก (Work From Home) โดยให้ผู้บังคับบัญชาติดตามตรวจสอบ มิให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง ในส่วนของหน่วยที่ต้องให้บริการประชาชน ให้พิจารณาตามความเหมาะสม

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยมีข้อมูลเบื้องต้น ณ วันที่ 8 เมษายน เวลา 12.00 น. จำนวน 42 ราย แบ่งตามสังกัด ดังนี้ บช.น. 18 ราย,สตม. 7 ราย,สอท. 1 ราย,สันติบาล 1 ราย,ก.ตร. 1 ราย,สื่อสาร 1 ราย,ภ.1 1 ราย,ภ.5 8 ราย,ภ.7 1 ราย,ทว. 1 ราย,รพ.ตร. 1 ราย,ข้าราชการบำนาญ 1 ราย ซึ่งทั้งหมดได้เข้ารับการรักษาตัวแล้ว และได้มีการตรวจและกักตัวผู้ใกล้ชิดทั้งหมดแล้ว ตามมาตรการของ ศบค. หากมีข้อมูลในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดเชื้อเพิ่มเติมอีก จะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

โฆษก ตร. ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนของสถานที่ สถานประกอบการ ร้านอาหาร หรือสถานบริการ ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) ที่เป็นจุดต้นเหตุการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 นั้น ผบ.ตร. ได้กำชับให้บช.น.ตรวจสอบ รวบรวมพยานหลักฐานแล้ว หากพบการกระทำผิดให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"