เช็กก่อน!หลายโรงพยาบาลเอกชนปิดรับการตรวจหาเชื้อโควิด


เพิ่มเพื่อน    


9 เมษายน 2564 หลังจากเกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้มีประชาชนเกิดความวิตกกังวลแห่ไปตรวจหาเชื้อเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้โรงพยาบาลหลายแห่งประกาศปิดให้บริการชั่วคราว เนื่องจากรองรับไม่ไหว
สืบเนื่องจากประกาศของ ศบค (ลงวันที่ 8 เม.ย. 2564) ภาครัฐเห็นชอบให้มีการขยายสถานที่รองรับผู้ป่วย COVID ทั้งในส่วนของการเพิ่มเตียงในโรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชน การพิจารณาอนุมัติการเปิดให้บริการ AHQ (Alternative Hospital Quarantine) ที่โรงแรมเข้าร่วมทำงานกับโรงพยาบาล มาเป็นสถานที่พักของผู้ติดเชื้อ รวมถึงการเตรียมพร้อมเปิดใช้โรงพยาบาลสนาม

บัดนี้โรงพยาบาลรามคำแหงยินดีที่จะเรียนให้ทุกท่านทราบว่า เราพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการ Drive Thru Test อีกครั้ง เพื่อช่วยให้ประชาชนเข้าถึงการตรวจหาเชื้อซึ่งจะทำให้การควบคุมการแพร่ระบาดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น

** ทราบผลการตรวจ​ 6-8 ชั่วโมง ขึ้นกับจำนวนคนไข้ที่เข้ารับบริการ และกรณีทำซ้ำเพื่อยืนยัน **
.
การเปิดให้บริการของวันนี้ (9 เม.ย. 2564) ขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้ที่ได้ลงทะเบียนแล้ว และได้รับข้อความการยืนยันการลงทะเบียนสำหรับการเข้ารับบริการในวันที่ 8 และ 9 เมษายน 2564 แล้วเท่านั้น โดยท่านสามารถเข้ามาได้ในช่วงเวลา 12.00-21.00น

สำหรับท่านที่ลงทะเบียนในวันอื่นๆ ไว้แล้ว ท่านสามารถเข้ามารับบริการได้ตามวันที่ท่านได้รับข้อความยืนยันเช่นเดิม

อย่างไรก็ตาม สำหรับท่านอื่นๆ ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน และมีความประสงค์จะเข้ารับการตรวจ ท่านสามารถลงทะเบียนได้ โดยทางรพ.จะเปิดลิงค์ให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ในวันที่ 9 เมษายน เป็นต้นไป (โปรดติดตามประกาศทางหน้าเพจ)

โรงพยาบาลรามคำแหงขอขอบพระคุณทุกท่านที่ไว้วางใจในโรงพยาบาลของเราเสมอมา เราจะพยายามทำทุกวิถีทางที่จะดูแลทุกท่านอย่างดีที่สุด เพื่อผ่านพ้นในวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกัน 

 

 

ด้าน ข่าวด่วนจาก รพ.เจ้าพระยา แจ้งว่า 
โรงพยาบาลเจ้าพระยา ขอเรียนแจ้งปิดให้บริการรับตรวจโควิด-19 ตั้งแต่วันนี้ (8 เม.ย.64) สาเหตุที่ รพ.เจ้าพระยาไม่สามารถให้บริการตรวจได้เนื่องจากจำนวนเตียงคนไข้สำหรับรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ของ รพ.เต็มหมด ไม่สามารถรับคนไข้เพิ่มได้อีกและไม่สามารถส่งต่อได้ ทาง รพ.เจ้าพระยา กราบขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

 

ส่วน 9 เมษายน 2564 เป็นต้นไป...โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา พร้อม!! เปิดให้บริการ!! ตรวจโควิด COVID-19 DRIVE THRU TEST  และ เช่นเคยเราเตรียมพร้อมจุดตรวจมากถึง 3 จุด 
- เพื่อความรวดเร็วในการบริการ
- พร้อมรองรับผู้เข้ารับบริการที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น
- พร้อมกับเตรียมเคลียร์เส้นทาง เพิ่มเติม ในพื้นที่ส่วนของอาคารคลินิกพิเศษตรวจหวัด 
- ตรวจ COVID-19 DRIVE THRU TEST แบบไม่ต้องลงจากรถ สะดวก รวดเร็ว
- มีการแยกอาคารตรวจโควิด-19 โดยเฉพาะ ไม่ป่ะปนกับพื้นที่ภายในอาคารโรงพยาบาล 

 

โรงพยาบาลพญาไท 1 
เรียน ผู้รับบริการที่ต้องการเข้ารับบริการตรวจ COVID-19 
กับโรงพยาบาลพญาไท1 ทุกท่าน
ขออภัยในความไม่สะดวก โรงพยาบาลพญาไท1 งดให้บริการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ทุกช่องทาง 
หากสามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติจะแจ้งให้ทราบโดยทันที

 


โรงพยาบาลเมดพาร์ค ของดให้บริการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ที่ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (8 เมษายน 2564) จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงค่ะ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือของท่านและขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้


ด้านโรงพยาบาลสมิติเวช ก็ประกาศหยุดรับการตรวจหาเชื้อเช่นเดียวกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"