ปักธง !! เซ็นทรัล เปิด ฟู้ด ฮอลล์ สมุย ชูเป็นสโตร์ระดับเวิลด์คลาส


เพิ่มเพื่อน    

 

10 เมษายน 2564 นางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ Large Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิด “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเฟสวัล สมุย” ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสโฉมใหม่สุดปัง! จุดหมายสำคัญที่จะรวมทุกประสบการณ์ช้อปปิ้งและรับประทานอาหารไว้ในที่เดียว แหล่งนัดพบ ช้อป ชิม ชิว เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าชาวสมุยและนักท่องเที่ยวที่ไปเยือน ปรับโฉมใหม่พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ครบครันด้วยสินค้าและวัตถุดิบชั้นเลิศที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก เพิ่มสินค้าให้ช้อปมากขึ้นกว่าเดิม มากกว่า 30,000 รายการ ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งทันสมัย และโซนสินค้ารูปแบบใหม่ พร้อมบริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ อาทิ JAMES THE BUTCHER โซนเนื้อสัตว์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเจมส์ เดอะบัตเลอร์ จัดสรรทุกบริการได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยบุชเชอร์พร้อมบริการแบบมืออาชีพเพื่อให้ลูกค้าได้เนื้อสัตว์ที่เหมาะกับการปรุงอาหาร FISHMONGER โซนอาหารทะเลสดใหม่หลากชนิด THE BAKER ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิคแบบฉบับของทางยุโรป เราเลือกใช้แป้งบาวาเรียไม่ขัดสีจากโรงสีไอเชอร์ที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป ละลานตากับเบเกอรี่ ครัวซองต์หอมเนยสดฝรั่งเศสแท้ๆ อบ สด ใหม่ตลอดวัน HAM & BRIE สวรรค์สำหรับคนรักชีสและโคลค์คัทสไตล์ยุโรปพร้อมบริการสไลด์โดยผู้เชี่ยวชาญ CENTRAL EATERY รายล้อมด้วยอาหารนานาชาติรสชาติระดับโลก ปรุงสดใหม่ทั้งวันโดยทีมเชฟนานาชาติมืออาชีพพร้อมพนักงานให้บริการถึงโต๊ะ PRODUCEเพิ่มความหลากหลายของผัก-ผลไม้ท้องถิ่นและสินค้านำเข้า คัดสดใหม่ได้มาตรฐาน และสนับสนุนเกษตรกรในประเทศ HEALTHIFUL ครบครันสินค้าด้านสุขภาพแบบฟูลออฟชั่น เพื่อสร้างสุขภาพที่ดี อย่างสมดุล, Thai Favourites โซนสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่น สินค้าโอทอปและเอสเอ็มอีของดีของเด่นทั่วไทยสำหรับเป็นของฝาก ฯลฯ

เพิ่มความสะดวกสบายยกระดับการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ให้ทุกวันของคุณพิเศษและสะดวกกว่าที่เคย กับ บริการช้อปปิ้งออนไลน์ ได้แก่ “CLICK & COLLECT” ช้อปสินค้าผ่าน www.tops.co.th เลือกรับที่ร้าน “PHONE & DELIVERY” โทร สั่ง ส่ง เลือกรับสินค้าที่ร้านหรือส่งตรงถึง พร้อมโปรโมชั่นฉลองเปิดโฉมใหม่ รับฟรี! กระเป๋าเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 1 ใบเมื่อช้อปครบ 1,200 บาท/ใบเสร็จ

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสได้แล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเฟสวัล สมุย ชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 - 22.00 น. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"