‘ดอกแค ท็อปไลน์’ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ดึง‘ดีเจ.จิระ’รับบทเพื่อนสาว!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปล่อยเพลงใหม่ต้อนรับสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “ดอกแค ท็อปไลน์” ที่ล่าสุดปล่อยเพลง หล่อๆเลวๆ” เพลงสะท้อนชีวิตจริงของความรักในอีกมุมหนึ่ง ในการมีโลกใบที่2 มีคนรักมากกว่าหนึ่งคน แถมงานนี้ยังดึงเพื่อนซี้ ดีเจ.จิระ หรือ หนุ่ม-อิสระพงษ์ เตชะแก้ว มาพลิกคาแร็คเตอร์เป็นเพื่อนสาวอีกด้วย

          โดย ดอกแค เผยถึงผลงานชิ้นใหม่ว่า “เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของดอกแค ท็อปไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีเพลงที่คุ้นหูคือ “ศาลาคนเมา” และ “รูตันกะบ่ตาย” เป็นแนวเพลงเร็วจังหวะสนุก ส่วนเพลงใหม่ล่าสุดคือ “หล่อๆเลวๆ” เป็นแนวเพลงช้า ต่างจาก 2 เพลงแรกที่เป็นเพลงเร็ว แต่เนื้อหายังอยู่ในเรื่องราวของความรักค่ะ จริงๆที่ทำเพลงช้า เพราะอยากให้แตกต่างจากสองเพลงแรก เป็นอีกแนวที่ดอกแคชอบและถนัด พร้อมกันให้ผู้ฟังได้เห็นตัวตนและความสามารถด้านการร้องเพลงอีกด้านของเราด้วย

          เนื้อหาของเพลงนี้สะท้อนชีวิตจริงในปัจจุบัน การมีโลกใบที่ 2 ใบที่ 3 เกิดขึ้นจากความเจ้าชู้และความเห็นแก่ตัวของผู้ชาย ทำให้ผู้หญิงต้องตกเป็นชู้โดยไม่รู้ตัว สุดท้ายผลจากการทำร้ายความรักดีๆที่มีให้ก็ถูกเอาคืน ฝากถึงผู้หญิง อย่ามองผู้ชายแค่ภายนอก ก่อนคบกันควรศึกษาดีๆว่าเขามีภรรยาซ่อนอยู่หรือไม่

          สำหรับเพลงนี้ดอกแคมีส่วนร่วมกับโปรดิวเซอร์ในทุกขั้นตอนของการทำงานเลยค่ะ และได้ทัพนักแสดงมากความสามารถอย่างน้องมิค พระเอกใหม่แกะกล่อง และน้องขิมมี่ ดีกรีมิสแกรนด์มาเป็นนางเองร่วมแสดง อีกทั้งยังได้เพื่อนซี้อย่างหนุ่มจิระ ที่ปกติเป็นพิธีกร-ดีเจ และพี่เจเน็ตที่เป็นนักมวยสาวสองมาร่วมแสดงและสร้างสีสันให้เอ็มวีมีความครบรสมากยิ่งขึ้น เป็นงานที่ทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ”

 

ดีเจ.จิระ (หนุ่ม-อิสระพงษ์ เตชะแก้ว)

          ด้าน ดีเจ.จิระ เผยถึงการพลิกคาแร็คเตอร์มารับบทเพื่อนสาวในมิวสิควีดีโอครั้งนี้ว่า “การรับบทเป็น LGBTQ+ ในเอ็มวีเพลงหล่อๆเลวๆ เพลงนี้ เพราะเป็นเพลงของเพื่อนซี้เราเองนั่นก็คือดอกแค ท็อปไลน์ เมื่อเพื่อนจะทำเพลงใหม่เลยขอมีส่วนร่วมด้วย พอดอกแคบอกว่าให้เล่นเป็นเพื่อนนางเอกนะ สิ่งแรกที่คิดถึงคือชั้นต้องสวยกว่านางเอก ก็เลยหยิบจับคาเรคเตอร์ของเพื่อนๆLGBTQ+ ที่อยู่รอบตัวมาใส่ในตัวเอง เป็นที่มาของการรับบทเกย์สาวแสนสวย ต้องบอกว่าตอนแรกรู้สึกเขินนะ กลัวคนจะจำภาพนี้ แต่ด้วยสายเลือดนักแสดงต้องจัดเต็ม เต็มจนรู้สึกถึงความสวยในตัวเอง (หัวเราะ)

          ส่วนผลงานหลักๆปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการ “ท็อปไลน์ สายเปย์” ทางช่อง ท็อปไลน์ทีวี (ช่อง PSI 78)  ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45-19.50 น. เป็นรายการสดครับ และก็จัดรายการวิทยุที่คลื่น 90ลูกทุ่งรักษ์ไทย เวลา 23.00-01.00 ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ แล้วก็รับงานแสดงทั่วไปครับ”

          ติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “หล่อๆเลวๆ” เพลงเพราะๆกระแทกใจของนักร้องสาว “ดอกแค ท็อปไลน์ได้ที่ยูทูปชาแนล TOPLINE MUSIC OFFICIAL

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"