เจอทัวร์ลงชุดใหญ่ 'แม็กกี้ อาภา'รีบแจง ไม่มีเจตนาแซะ'พิ้งค์พลอย'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถูกทัวร์ลงชุดใหญ่ สำหรับ แม็กกี้-อาภา ภาวิไล หลังเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่าต้องไปตรวจโควิดทั้งครอบครัว  เพราะร่วมงานกับนางเอกรุ่นน้อง พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ในกองละคร ทางช่อง 7  โดยในโพสต์ดังกล่าว แม็กกี้ อาภา เผยว่า

          “เนื่องจากวันนี้ แม็กกี้ได้ทราบว่า พิ้งค์พลอย ติดเชื้อโควิด-19 และก่อนหน้านี้ แม็กกี้ ได้ถ่ายละครเรื่องเดียวกัน เมื่อวันที่ 6 ทันทีที่ทราบเรื่องไม่ได้นิ่งนอนใจ แม็กกี้และครอบครัวจะรีบไปตรวจหาเชื้อในวันพรุ่งนี้ และจะมาแจ้งผลให้ทราบต่อไปค่ะ เพื่อความสบายใจของช่อง7 และคนที่พบเจอ วันที่ 7, 8 เม.ย.

          (ทุกคนสังเกตตัวเองนะคะ ไอ เป็นไข้ ชม.นี้ไม่ใช่เวลาแสดงสปิริตในการทำงาน แต่ควรจะพิจารณาว่า ตัวเองเป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อรึเปล่า เมื่อเรารู้ตัวเราเป็นไข้ เรายังกล้าทำงานอยู่ไหมคะ ที่ทำงาน ควรให้น้องกลับบ้านตั้งแต่มีอาการ มากกว่า ฝืนถ่ายทำต่อไหมคะ) แสดงความรับผิดชอบตอนนี้มันสายไปแล้ว กลายเป็นกลุ่มเสี่ยงซะแล้ว

          ซึ่งจากสิ่งที่แม็กกี้ อาภา โพสต์นั้น หลายฝ่ายคิดว่าเจ้าตัวได้แซะ พิ้งค์พลอย ปภาวดีและกองละคร จนเกิดกระแสโจมตีถึงขั้นแม็กกี้ต้องลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ก่อนจะไปโพสต์ข้อความชี้แจงอีกครั้งทางอินสตาแกรมสตอรี่ว่า เดี๋ยวคุณจะเข้าใจ ทำไมถึงต้องโพสต์? ทุกคนมีเหตุผล และยอมรับผลที่จะเกิดขึ้นค่ะขอบคุณคนที่เป็นห่วงแม็กกี้ (จริงๆ) นะคะ เดี๋ยวพวกคุณจะเข้าใจ”

          นอกจากนี้ยังได้โพสต์ชี้แจงอีกว่า “แม็กกี้ถูกปิดการมองเห็นคอมเมนต์นะคะ ซึ่งไม่รู้ทำไม ไม่ได้สื่อสารอะไรที่ไม่เป็นเรื่องจริงหนิ ! ที่ตัดสินใจโพสต์

1. ต้องการแจ้งว่าเราอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

2. ไม่ได้นิ่งนอนใจ เดินทางไปตรวจวันนี้

3. และการรับผิดชอบตนเองกับสังคมค่ะ

          อ่านกันดีๆ นะคะ แม็กกี้ ไม่เคยมีเจตนาไม่ดีกับใครค่ะ อยากให้ทุกคนระวังตัวเองกันมากขึ้นต่างหาก ก่อนที่มันจะเกิด แล้วค่อยมาแก้ไขมันอาจจะไม่ทันเสียแล้ว ใครไม่อยู่จุดนี้ ไม่มีทางรู้ เข้าใจ (อย่าตีความไปในทางลบนะคะ อ่านกันดีๆ)

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  maggiapa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"