โควิดภูเก็ตพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 8 ราย ผู้ป่วยสะสมระลอกใหม่รวม 58 ราย


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2564 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต รายงานสถานการณ์โรคCOVID-19 จังหวัดภูเก็ต ประจำวันที่ 11 เมษายน 2564 (ระลอกเมษายน)

ข้อมูลผู้ติดเชื้อระหว่างวันที่ 3 เมษายน - 11 เมษายน 2564   โดยในช่วงเช้าวันที่ 11 เมษายน 2564 ตรวจพบผู้ติดเชื้อรายใหม่จำนวน 8 ราย ผู้ติดเชื้อยืนยันสะสม จำนวน 58 ราย รักษาตัวในโรงพยาบาล จำนวน 58 ราย

ทั้งนี้ ในวันที่ 11 – 13  เมษายน  2564  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 11 นครศรีธรรมราช  ทำการค้นหาผู้ป่วยเชิงรุกและกลุ่มเสี่ยงต่างๆ  โดย รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทาน  ทำการตรวจหาเชื้อโควิด19 ฟรี สามารถตรวจได้วันละ 200 ราย  รถจอด ณ ซอยบางลา ป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ขอให้ประชาชนป้องกันตนเองปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรค คือ เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า  การล้างมือบ่อยๆ การวัดอุณหภูมิคัดกรองตามสถานที่ต่างๆ และควรเช็คอินไทยชนะทุกครั้งเพื่อสะดวกในการติดตามตัว

ในส่วนสถานบันเทิงที่กระทำความผิดจัดงานปาร์ตี้มีผู้ติดเชื้อจำนวนหลายรายนั้น สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ได้ส่งผู้แทนเข้าแจ้งความดำเนินคดี กับ สถานบันเทิง 3 แห่ง แล้ว  ในความผิด ข้อหา เกี่ยวกับ พ.ร.บ.โรคติดต่อ  และ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน  อยู่ระหว่างสอบสวนปากคำ และในส่วนของจังหวัดได้สั่งปิดเป็นเวลา 14 วัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"