'หมอวรงค์'ย้ำเรื่องเงินบริจาคกำลังไล่ล่าคณะก้าวหน้า


เพิ่มเพื่อน    

 

11 เมษายน 2564   นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี  โพสต์เฟซลบุ๊ก  ระบุว่า Warong Dechgitvigrom ระบุว่า #ความจริงกำลังไล่ล่าคณะก้าวหน้า 

หลังจากที่คณะก้าวหน้า รับบริจาคเงินประชาชนมา 7.28 ล้านบาท เพื่อทำโครงการ "เมย์เดย์เมย์เดย์ 3000 บาทถ้วนหน้า ไม่ต้องพิสูจน์ความจน" 

สิ่งที่คณะก้าวหน้า เดินเกมส์ผิดพลาดอย่างมหาศาลนั่นคือ ส่งคุณช่อ ไปฟ้องคุณบุญเกื้อและผม ในข้อหาหมิ่นประมาท เพราะกลายเป็นเปิดโอกาสให้พวกเรา ตรวจสอบโครงการนี้โดยใช้หมายศาล 

แทนที่นายธนาธร ช่อ บุต จะออกมาชี้แจงตามข้อสงสัย กลับใช้นิติสงครามที่เคยกล่าวหาคนอื่น ด้วยการขุดเรื่องเก่าไปฟ้องคุญบุญเกื้อ หวังปิดปาก และลามไปฟ้องอาจารย์ดร.อานนท์ 

สิ่งที่นายธนาธร ช่อ บุตร ต้องชี้แจงประชาชนคือ
1.ความเท่าเทียม ที่ชอบพูดบ่อยๆคืออะไร ?
2.ทำไมคนมาก่อน จึงไม่ได้ก่อนอย่างที่คุณประกาศ ?
3.ทำไมบางส่วน ต้องไปนั่งเขียนโอนที่เคาเตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ให้ยุ่งยาก ทั้งๆที่การโอนผ่านระบบBanking สะดวก ไม่เสียเวลาและค่าโอน 
ผมคิดว่าประชาชนอยากฟังคำชี้แจง เพราะเงียบผิดปกติมาหลายวันมาก งานนี้ชี้แจงดีนะ ห้ามบอกว่า"จำไม่ได้" เพราะยังมีอีกหลายประเด็นที่รอ ข้อมูลจากหมายศาล ให้จำไว้ด้วยว่าความจริงกำลังไล่ล่าพวกคุณ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"