ตำรวจภูเก็ตกวาดจับพ่อค้ายา3รายรวดยึดของกลาง-ทรัพย์สินอื้อ


เพิ่มเพื่อน    

11 เม.ย.64- พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต , พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต และชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต(ชปส.ภ.จว.ภูเก็ต) ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาในคดียาเสพติด 2 คดี ได้ผู้ต้องหา 3 ราย คือนาย ชโลธรหรืออั๋น ว่องชีวเจริญกุล อายุ 24 ปี นายประณิธิ หรือกัน เพ็งศรี อายุ 24 ปี และ นายอนุชาหรือกอล์ฟ ปิ่นน้อย อายุ 28 ปี พร้อมยึดของกลาง ยาบ้ารวม 12,308 เม็ด  ยาไอช์ 546.38 กรัม พืชกระท่อม 360 กรัม  กระสุนปืน อีก 31 นัด และตรวจยึดทรัพย์สินอื่นๆที่เกี่ยวข้องหลายรายการ 

คดีแรก จับกุม นายชโลธรหรืออั๋น ว่องชีวเจริญกุล อายุ 24 ปี อยู่ที่ 72/2 ม.4 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และ นายประณิธิ หรือกัน เพ็งศรี อายุ 24 ปี อยู่ที่ 32/64 ม.6 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง  ยาบ้า 11,800 เม็ด และพืชกระท่อม 360 กรัม เจ้าหน้าที่จับกุมได้เมื่อเวลาประมาณ 20.40 น.ของวันที่  8 เมษายน 2564  สถานที่จับกุม ที่บริเวณหน้าห้องน้ำของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถ.พระภูเก็ตแก้ว ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และขยายผลตรวจค้นต่อเนื่องที่บ้านเลขที่ 72/2 ม.4 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 2 รายการ รถยนต์และรถจักรยานยนต์  ได้แจ้งข้อกล่าวหา กับ นายชโลธรหรืออั๋น และนายประณิธิ หรือกัน ว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “มียาเสพติดให้โทษประเภท 5(ใบพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ส่วน คดีที่ 2. เจ้าหน้าที่จับกุม นายอนุชาหรือกอล์ฟ ปิ่นน้อย อายุ 28 ปี อยู่ที่ 80/136 ม.5 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์หนักประมาณ 546.38 กรัม,ยาบ้า508 เม็ด และกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 31 นัด และของกลางอื่นๆรวม 15 รายการ   จับกุมได้เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.ของวันที่  7 เมษายน  2564 ที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง  ถ.เหมืองนาคา ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ต่อเนื่อง ห้องพักเลขที่ 1/11 คอนโด อีกแห่งซึ่งอยู่ใกล้เคียงกัน ถ.เหมืองนาคา ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตรวจยึดทรัพย์สิน 2 รายการ รถจักรยานยนต์และบัญชีธนาคาร ได้แจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์, ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

การจับกุม ทั้ง 2 คดี ชุดปราบปรามยาเสพติดฯ สืบทราบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต และพื้นที่ใกล้เคียง ก่อนติดตามและสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางดังกล่าวได้ โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การรับสารภาพว่าได้รับยาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่ก่อนที่จะถูกจับกุมตัวได้ในครั้งนี้จึงควบคุมตัวเพื่อสืบสวนขยายผลก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"