‘หยาดทิพย์’เผยติดโควิดจากสามี รับกังวลเพราะท้องและมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอด


เพิ่มเพื่อน    

 

          หยาดทิพย์ ราชปาล ประกาศติดโควิด-19 คาดรับเชื้อจากสามี ยอมรับค่อนข้างกังวลเพราะกำลังตั้งครรภ์ครบ 16 สัปดาห์ บวกกับมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอดอยู่แล้ว พร้อมโพสต์เลื่อนงานแต่งออกไปก่อน

          “งานแต่งงานของหยาดและพี่เมฆที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 และ 30 เมษายนต้องเลื่อนออกไปก่อนนะคะทางเราได้แจ้งยกเลิกกับทางรร.ตั้งแต่วันที่ 8-9 ที่ผ่านมา เพราะเป็นห่วงสถานการณ์ความปลอดภัยของทุกๆคนจากโควิด ผลตรวจครั้งแรกของเราทั้งคู่เป็น Negative แต่หลังจากนั้นผลตรวจของเราทั้งคู่รอบ 2 ออกมาเป็น Positive ค่ะ

          วันที่ 10 ตอนเย็นทางรพ. แจ้งว่าพี่เมฆมีผลเป็น positive (เป็นโควิด) จากการตรวจครั้งที่ 2 คาดว่าน่าจะได้รับเชื้อวันที่ 2 เมษายน จากการไปรร. so sofitel และร้าน The Cassette Sky Bar at So Bangkok พี่เมฆทราบข่าวว่าพบเจอผู้ติดเชื้อวันที่ 5 เมษายน ไปตรวจที่รพ. ทันที ผลออกวันที่ 6 ว่าไม่เป็น negative วันที่ 7 ได้เดินทางไปตรวจอีกครั้ง (รอบ 2) ผลออกวันที่ 10 ช่วงเย็นว่าเป็นโควิด

          หยาดคิดว่าน่าจะได้รับเชื้อผ่านทางพี่เมฆเพราะไม่มีอาการใดๆจนถึงวันที่ 10 ตอนเย็นและช่วงวันที่ 3-10 ที่ผ่านมาไม่ได้ออกไปไหนนอกจากไปตรวจโควิด แต่ได้พบเจอพี่เมฆที่คอนโด

Timeline ของหยาดนะคะ

  • วันที่ 31 ถ่ายละครศรีษะมาร
  • วันที่ 1 ถ่ายละครศรีษะมาร
  • วันที่ 2 นัดคุยงาน wedding planner 2 คนที่คอนโด
  • วันที่ 3-6 อยู่คอนโดไม่ได้ออกไปไหน
  • วันที่ 7 อยู่คอนโด / ไปตรวจโควิดแบบไดรฟ์ทรูโดยรถส่วนตัว เสร็จแล้วกลับคอนโด
  • วันที่ 8-9 อยู่คอนโด
  • วันที่ 10 เที่ยงผลออกว่าไม่เป็นโควิด (negative) และไปตรวจโควิดอีกครั้งรอบ 2 ตอน 13.00 น. ตอนหลัง 2 ทุ่มเริ่มมีอาการอาเจียนหลายรอบมาก หน้ามืดจะเป็นลมเหมือนจะมีไข้จึงเดินทางแอดมิทที่รพ.บำรุงราษฎร์ ตอนตี 2 เพราะฝากครรภ์ที่นี่และพักที่คอนโดอยู่คนเดียว
  • วันที่ 11 ผลออกว่าเป็น positive ติดโควิดตอนนี้อยู่ในความดูแลของคุณหมอแล้วค่ะ

          ทางหยาดและพี่เมฆต้องขอโทษกับทุกๆฝ่ายทุกๆงาน ผู้ใหญ่ ทีมงาน นักแสดงและงานที่รับผิดชอบไว้ จากเหตุการณ์ผลกระทบในครั้งนี้ ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงๆค่ะ งานแต่งงานของเราต้องเลื่อนไปก่อน และขอบคุณสำหรับทุกคนที่เป็นห่วงด้วยนะคะ ตอนนี้หยาดมีน้องตั้งครรภ์ครบ 16 สัปดาห์พอดี และมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอดอยู่แล้ว ก็ค่อนข้างกังวลใจอาการตอนนี้มีไข้ปวดหัวไอและเจ็บคอค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจ หยาดจะเข้มแข็งเต็มที่และขอให้ทุกคนปลอดภัยด้วยนะคะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม yardthip


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"