‘โม’เคลิ้มเจอ‘มาสุ’สารภาพรักกลางกองถ่าย‘อุบัติร้ายอุบัติรัก’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาเคลิ้มกันเลยทีเดียว สำหรับบทบาท “จิตสกาว” ที่สาวโม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เล่นกับพระเอกหนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล รับบท “คุณโมง” ในละครเรื่อง “อุบัติร้ายอุบัติรัก”ค่ายทีวีซีน ทางช่อง3 ที่ไม่ว่าจิตสกาวจะหนีแค่ไหนก็ไม่วายโดนคุณโมงสารภาพรักใส่

          ซีนนี้เป็นตอนจิตสกาว (โม มนชนก) ออกมาโทรศัพท์คุยกับแม่ เครียดเรื่องลาออก กำลังจะกลับเข้าไป จู่ๆคุณโมง (มาสุ) ก็มายืนดักอยู่ข้างหลังหันมาเกือบชน จิตสกาวที่ยังกังวลอยู่จึงบอกโมงว่าเธอจะขอลาออก ทำให้โมงหงุดหงิดคิดว่าจิตจะทิ้งไปดื้อๆ โมงสารภาพว่าชอบจิตด้วยบรรยากาศทำให้โมงโน้มตัวไปจะจูบจิต ทำเอาจิตเองก็เริ่มเคลิ้มแต่เธอได้สติก่อนและรีบผลักโมงออกไป และต่อว่าหาว่าโมงเมา แต่โมงยืนยันไม่เมาและรู้สึกจริงๆอย่างที่พูด

          ฉากนี้พี่บุ๋ม รัญญา ผกก.ซ้อมแต่เป็นการซ้อมที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ด้วยการใส่แมสใส่เฟสชิวกันทุกคนเพื่อป้องกัน พี่บุ๋มอธิบายจุดบล็อคกิ้งต่างๆซึ่งต้องยอมรับว่าฉากนี้ค่อนข้างยาวและนักแสดงก็ใกล้ชิดกันพอสมควร จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนบทให้เหมาะสมและปลอดภัยก่อนจะมาเข้าฉากทุกคนต้องฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ และวัดอุณหภูมิอีกรอบ จากนั้นเริ่มซ้อมตามบท โดยพี่บุ๋มให้ทั้งโมและมาสุเล่นตามฟิลลิ่งตัวเอง จังหวะในการจะเข้าหาหรือผลักออกให้เล่นจนรู้สึกว่าเราพอแล้วจึงผลักออก หรือแม้แต่การโน้มหน้าเข้ามาหาโมก็ให้มาสุรู้สึกว่าค่อยๆโน้มเข้าไปอย่าเล่นตามบทที่สั่งให้ทำ โมกับมาสุค่อนข้างต้องใช้สมาธิมาก เพราะเราถ่ายหน้าผับเสียงแบล็คกราวน์ก็จะดังตลอด แต่บทของทั้งคู่ค่อนข้างยาวและสลับกันโต้ตอบ มาสุขอแยกไปทบทวนบทเงียบๆข้างกำแพงเมื่อพร้อมเริ่มถ่ายจริง ฉากนี้ถือเป็นความโรแมนติกของพระนาง จึงต้องพิถีพิถันทั้งภาพและแสงให้ละมุนสุดๆ ทีมไฟต้องหยอดแสงเข้าหน้าของพระเอกนางเอก แม้แต่จังหวะภาพจับมือยังต้องอินเสิร์ชอยู่หลายมุม

          ใครที่รอซีนนี้ต้องไปติดตามในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” คืนวันเสาร์ที่ 17 เมษายน ทางช่อง 3 กด 33 เวลา 20.20 น.ห้ามพลาด บอกเลยว่าเตรียมจิกหมอนรอได้เลย

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"