'ทีวีซีน'ตอบแทนแฟนละคร มอบรถวีลแชร์ ให้ผู้พิการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากละครเรื่อง อุบัติร้ายอุบัติรัก ค่ายทีวีซีน จำกัด ได้ออกอากาศทางช่อง 3 มาถึงกลางเรื่อง และผู้ชมได้รับรู้ถึงเนื้อหาของละครที่เป็นเชิงสะท้อนสังคมซึ่ง ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครได้ชูประเด็นหลักเรื่องของอุบัติเหตุ ขึ้นมาเป็นจุดนำของเรื่องราวผ่านตัวละคร ผสมกับเรื่องความรักของพระนาง ทำให้อุบัติร้ายอุบัติรัก เป็นละครที่ย่อยง่าย ได้ความบันเทิงและสะท้อนสังคมปัจจุบันควบคู่กันไป

          ทางผู้จัดจึงขอต่อยอดเพื่อส่งมอบความปราถนาดีไปยังผู้พิการซึ่งคือผู้ได้รับผลกระทบโดยตรง ด้วยการทำโครงการ แทนความห่วงใยจากอุบัติร้ายอุบัติรัก โดยบริษัททีวีซีน จำกัด ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มอบในนาม ละครเรื่อง อุบัติร้ายอุบัติรัก บริจาครถวีลแชร์ จำนวน 35 คันให้กับสมาคม ชมรมและผู้พิการ เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน  โดย ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ (ผู้จัดละคร), คริสโตเฟอร์ เบญจกุล (นักแสดง) เป็นตัวแทนมอบให้กับ นวคุณ พจน์พรกุล ผู้อำนวยการมูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม , วิรวุฒิ พงษ์กระสินธ์ ประธานศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตความพิการ เทศบาลเมืองบ้านสวน (ตัวแทนผู้พิการ)


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"