แจ้งไทม์ไลน์‘ค่อม ชวนชื่น’หลังติดโควิดเพราะทำงานร่วมกับ‘บอล เชิญยิ้ม'

เพิ่มเพื่อน

ตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ติดโควิดอีกราย หลังทราบว่าบอล เชิญยิ้ม ติดเชื้อโควิด-19 โดย ไอซ์-ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ ลูกสาวของน้าค่อมได้โพสต์ในเพจของคุณพ่อเพื่อแจ้งเรื่องดังกล่าว

“ไอซ์นะคะ ขออนุญาติแจ้งข่าวคุณพ่อค่ะ หลังจากทราบว่า น้าบอล เชิญยิ้ม ติดโควิด
          วันที่10 เมษายนช่วงเย็น ทางครอบครัวเราไม่นิ่งนอนใจพาคุณพ่อไปตรวจทันทีที่ ร.พ. เสรีรักษ์ ช่วงหัวค่ำ ทาง ร.พ. แจ้งว่าน้ำยาตรวจหมด
          ช่วง7โมงเช้าวันที่ 11 เมษายน ทาง ร.พ. โทรมาแจ้งว่าพร้อมให้บริการตรวจแล้ว ทางครอบครัวบ้านเราทั้งหมด 11 คน ไปตรวจทันทีช่วงเวลา 9.30 น. - 10.00 ช่วงเวลาคร่าวๆนะคะ ทาง ร.พ. แจ้งรอผล 24-48 ช.ม.
          ช่วงเย็นวันนี้ 12 เมษายน ร.พ. แจ้งผลว่าครอบครัวเรา10คนว่า ไม่ติดโควิด แต่ คุณพ่อค่อม "ติดโควิด "คนเดียวในบ้าน ตอนนี้ทางครอบครัวเรากำลังประสาน ร.พ. ให้คุณพ่อค่อมอยู่นะคะ คุณพ่อมีโรคประจำตัวอยู่แล้วอยากให้คุณพ่ออยู่ใกล้คุณหมอให้ไวที่สุดค่ะ ส่วนไทมไลน์ของคุณพ่อ ไอซ์จะมาเรียบเรียงอัพเดทให้ทุกคนทราบให้เร็วที่สุดค่ะ
          คุณพ่อฝากขออภัยทุกๆท่านที่ได้ใกล้ชิดคุณพ่อนะคะ ขออภัยมากๆจริงๆ และขอบคุณทุกๆท่านที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อทุกช่องทางขอบคุณมากๆค่ะ”

ไทม์ไลน์ของน้าค่อมมีดังนี้

- 1 เม.ย .

อยู่บ้าน

11.00 ไปเอาข้าวในหมู่บ้าน

16.00 ปั่นจักรยาน และตลาดนัดหน้าหมู่บ้าน

- 2 เม.ย.

12.00 ไปโรงบาลสินแพทย์จนถึงบ่ายสอง

15.00 ไปตลาดมีน

ช่วงเย็นเข้าไปซ้อมวง และกินข้าว

- 3 เม.ย.

10.00 เดินทางไปสนามบินดอนเมืองเพื่อไปจังหวัดลำพูน

14.00 ถึงสนามบินเชียงใหม่ ไปกินข้าวร้านเฮือนม่วนใจ๋

กินข้าวเสร็จเข้าพักที่โรงแรม r1

19.00 ไปงาน

00.00 กินข้าวข้าวต้มคนสุพรรณ กินเสร็จ เข้าพักที่โงแรมr1

- 4 เม.ย.

7.00 ออกจากโรงแรมr1ไปสนามบินเชียงใหม่

8.30 ขึ้นเครื่องบินถึงกรุงเทพ10.00

12.00 ไปวัดสุทธิสะอาด นิมิตใหม่

16.00 ปั่นจักรยาน และแวะตลาดนัด

- 5 เม.ย.

10.00 ออกไปเอาข้าวในหมู่บ้าน

12.00 ออกไปทำงาน ทีโรงหนังลิโด้ สยาม

13.00 ถึงสยาม ไปกินข้าวร้านเจี๊ยบรสดีเด็ด ไปร้านpronto กับร้าน outcast store

14.00 ทำงานที่โรงหนังลิโด้

17.00 เดินทางกลับบ้าน

นอกจากนั้นอยู่บ้านทั้งวัน

- 6 เม.ย.

9.00 ไปอัดรายการก็มาดิครับ ที่workpoint

00.00 กลับบ้าน

- 7 เม.ย.

11.00 เดินทางไปอัดรายการ hollywood

เสร็จกลับบ้าน

- 8 เม.ย.

11.00 ออกไปเอาข้าวในหมู่บ้าน

และอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน

- 9 เม.ย.

- 10 เม.ย.

11.00 ออกไปเอาข้าวในหมูบ้าน

19.30 เดินทางไปตรวจโควิค / แต่ไม่ได้ตรวจกลับบ้านทันที

- 11 เม.ย.

9.30 เดินทางไปตรวจโควิด และกลับบ้านทันที

เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"