'อัยการ' ชี้หญิงวัย 26 รู้ตัวติดโควิดแต่บินกลับนครศรีธรรมราช รัฐเรียกค่าเสียหายได้


เพิ่มเพื่อน    

13 เม.ย.64 - นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองอธิบดีอัยการสำนักงานคดีปราบปรามการทุจริตภาค 9 โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณีผู้ป่วยหญิงอายุ 26 ปี ติดเชื้อโควิด ตรวจพบเชื้อวันที่ 10 เม.ย. แต่กลับเดินทางไปยัง จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น ว่า รู้ตัวว่าติดโควิด...ต้องกักตัว รู้ตัวว่าติดโควิดที่กรุงเทพยังขึ้นเครื่องบินกลับนครศรีธรรมราช ...!!!!

รู้แล้วยังเดินทางโดยเครื่องบิน ใจคุณทำด้วยอะไร? พาผู้โดยสารทั้งหมดไปเสี่ยง ไม่ใช่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ พฤติการณ์เรียกว่า "จงใจ" กฎหมายแพ่ง ให้จ่ายค่าเสียหายแก่ผู้ได้รับความเสียหาย ติดเชื้อกักตัวทำมาหากินไม่ได้ คุณต้องรับผิดชอบ ค่าเสียหายรวมถึงการรักษาพยาบาล รวมกี่ราย ระวังแพง จะรับไม่ไหว รัฐก็เสียหายต้องรักษาดูแลคนที่ติดเชื้อจากคุณ รัฐเรียกค่าเสียหายจากคุณได้ กฎหมายอาญา มีโทษจำคุกและปรับด้วย ขอให้ผู้มีหน้าที่บังคับใช้กฎหมายให้กฎหมายศักดิ์สิทธิ์ด้วยครับ กระทรวงสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยกันแจ้งความดำเนินคดี เราจะไม่ปล่อยให้กฎหมายเป็นแค่ตัวหนังสือ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"