'ศุภชัย' ถามหาจิตสำนึก 'ส.ส.ก้าวไกล' สะใจเห็นคนติดเชื้อโควิด


เพิ่มเพื่อน    

13 เม.ย.64 - นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.พรรคก้าวไกล ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประชาชนสนับสนุนการทำงานของรัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุข ติดเชื้อโควิด 19 ว่า เรื่องนี้คนเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ว่าจะเป็นใครมีความเชื่อทางการเมืองแบบใด มีโอกาสติดเชื้อด้วยกันทั้งนั้น และเมื่อติดเชื้อแล้วก็มีความเดือดร้อนในการดำรงชีวิตประจำวัน เพราะต้องกักตัวตามมาตรการสาธารณสุข เพื่อไม่ให้เชื้อโรคแพร่กระจาย ซึ่งคนไทยทุกคนไม่ควรจะแบ่งฝักแบ่งฝ่ายแต่ควรจะร่วมกันให้กำลังใจให้ประเทศผ่านพ้นปัญหาอันหนักหน่วงนี้ไปให้ได้ นอกจากนี้ห้วงเวลานี้ถือเป็นวันปีใหม่ไทยและเดือนรอมฎอนของพี่น้องมุสลิมที่จะถือศีลอด ซึ่งถือเป็นวาระที่ดีที่ประเสริฐงดงามที่มาตรงกัน จึงอยากเรียกร้องให้ลดการแสดงความก้าวร้าวเช่นนี้

"น่าเสียดายเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ มาจากพรรคที่อวดอ้างภาพลักษณ์เกี่ยวกับสิทธิ เสรีภาพ ภราดรภาพ แต่กลับเอาความทุกข์ของคนเจ็บป่วย มาโพสต์ ขึ้นต้นด้วยถ้อยคำว่า โคตรพีค !!! นายวิโรจน์ อาจจะสะใจมากที่เห็นคนเจ็บคนป่วยจากโควิด19 ซึ่งไม่ได้อยู่ข้างตนเอง จึง พีค จนตัวสั่น อยากจะถามว่าเป็นการกระทำที่มีวุฒิภาวะ มีจริยธรรม มีมโนสำนึกหรือไม่ "นายศุภชัย กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"