นายกฯ เกาะติดสถานการณ์โควิด สั่งทุกหน่วยงานดำเนินมาตรการเข้มข้น


เพิ่มเพื่อน    

14 เม.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ปี 2564 โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่บ้านพัก พร้อมติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง และในวันที่ 16 เม.ย.นี้ ซึ่งเป็นการทำงานวันแรกหลังหยุดยาว นายกฯจะเดินทางเข้าทำเนียบฯตามปกติ พร้อมเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ ครั้งที่ 2/2564 ในเวลา 09.30 น. ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

ขณะในวันที่ 19 เม.ย. จะครบกำหนดรัฐมนตรีที่กักตัว 14 วัน และจะมีการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันอังคารที่ 20 เม.ย. ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไปยังกระทรวงต่างๆ ตามมาตรการเข้มงวดด้านสาธารณสุขในช่วงสถานการณ์โควิด-19

ด้าน นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ติดตามสถานการณ์โควิด-19 พร้อมสั่งทุกหน่วยงานให้ดำเนินทุกมาตรการอย่างเข้มข้น ทั้งการจัดเตรียมความพร้อมของโรงพยาบาลสนาม และเร่งการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ได้เพิ่มเติมมาอีกจำนวน 1,000,000 โดสในเดือนนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"