สมุทรปราการก็หนักพบโควิด -19 เพิ่มอีก 23 ราย


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 เม.ย. 2564  นายแพทย์พรณรงค์  ศรีม่วง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรปราการ พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด -19 รายใหม่ จำนวน 23 ราย เป็นผู้ป่วยในพื้นที่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จำนวน 5 ราย อำเภอบางพลี จำนวน 6 ราย อำเภอบางเสาธง จำนวน 2 ราย  รับมารักษาต่อในจังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 10 ราย  ทำให้จังหวัดสมุทรปราการมียอดผู้ป่วยสะสมจนถึงปัจจุบัน 890 ราย เป็นผู้ป่วยในพื้นที่ 467 ราย ผู้ป่วยที่รับมารักษาต่อจำนวน 423 ราย รักษาหายแล้วจำนวน 419 ราย ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลจำนวน 471 ราย อยู่ในโรงพยาบาลของรัฐจำนวน 204  ราย โรงพยาบาลเอกชนจำนวน 267 ราย ซึ่งจังหวัดสมุทรปราการได้มีการตรวจคัดกรองทางแล็ป จำนวน 63,094 ราย พบผู้ติดเชื้อจำนวน 467 ราย  รอผลอีก 142 ราย

เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19  ในจังหวัดสมุทรปราการมีเพิ่มมากขึ้น  ประชาชนส่วนใหญ่ในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งมีทั้งผู้สูงอายุ และผู้ที่ป่วยเรื้อรัง ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19  รวมทั้งยังมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ต้องการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด -19 จึงอยากให้นายกรัฐมนตรีเร่งจัดสรรวัคซีนฉีดให้กับประชาชนในจังหวัดสมุทรปราการด้วย เพราะประชาชนไม่แน่ใจว่าคนที่อยู่รอบข้างเดินทางไปที่ใดกันบ้าง และติดเชื้อไวรัสโควิดหรือไม่ ในขณะที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของตามตลาดต่างๆ ยังคงมีการใส่หน้ากากอนามัยไม่ถูกวิธีโดยมิได้ปิดจมูก บางคนก็ไม่ใส่หน้ากากอนามัย ซึ่งทางจังหวัดควรมีการจัดชุดเจ้าหน้าที่ออกตรวจตราและประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ไม่ใส่หน้ากากอนามัยและใส่ไม่ถูกวิธี ได้ตระหนัก อย่าละเลยมาตรการการป้องกัน ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปรากา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"