ไม่รอดโควิด‘อุ้ม ลักขณา’ตรวจรอบ 2 ติดเชื้อทั้งครอบครัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          คนข้างกายติดโควิดทั้งน้องสาวและน้องเขย ล่าสุด อุ้ม ลักขณา พร้อมด้วยสามี บอล กฤษณะ รวมถึงน้องดิสนีย์ ลูกสาวสุดที่รัก ก็ติดเชื้อโควิดแล้ว โดยก่อนหน้านี้ทั้งครอบครัวได้ไปตรวจหาเชื้อมา 1 ครั้งและผลออกมาเป็นลบ แต่ล่าสุดสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็เกิดขึ้นแล้ว

          โดยอุ้มได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งในอินสตาแกรมว่า "พี่บอล อุ้มและน้องดิสนีย์ติดเชื้อcovid-19 ค่ะ ตอนนี้อยู่ในความดูแลของคุณหมอในรพ.เรียบร้อยแล้วค่ะ" พร้อมกับได้ยังแจ้งไทม์ไลน์ไว้ด้วยว่า

          “สิ่งที่เรากลัวมากที่สุดก็เกิดขึ้น อุ้มขอแจ้งtime line ไว้ตรงนี้นะคะ -7 เมษายน 16.00 น. เดินทางไปตรวจเขื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลBNH กทม. หลังทราบผลว่าพี่เพชรติดเชื้อไวรัสโควิด-19

8 เมษายน กักตัวอยู่ที่บ้านพี่เพชร

9 เมษายน กักตัวอยู่ที่บ้านพี่เพชร *โรงพยาบาลแจ้งผลออกมาว่าไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19* (แต่เนื่องทางคุณหมอแจ้งว่าให้แยกกันกักตัว อุ้มและครอบครัว จึงได้ติดต่อไปที่เทศบาลตำบลหนองจ๊อม จ.เชียงใหม่ เพื่อขอกลับไปกักตัวที่บ้านที่เชียงใหม่ จากนั้นได้เดินทางจาก กทม. โดยรถตู้ส่วนตัว ออกเดินทางตอน 2 ทุ่ม โดยไม่ได้แวะพักระหว่างทางที่ไหน

10 เมษายน ถึงบ้านที่เชียงใหม่เวลา 05.00 น. กักตัวอยู่บ้าน

11-12 เมษายน กักตัวอยู่บ้าน

13 เมษายน กักตัวอยู่บ้าน อุ้ม พี่บอล น้องดิสนีย์ เริ่มมีไข้

14 เมษายน เดินทางไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19
15 เมษายน ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่าอุ้ม พี่บอล น้องดิสนีย์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทั้งสามได้เข้ารับการรักษาตามมาตรการที่รัฐกำหนดเรียบร้อยแล้ว ส่วนน้องการ์ตูนและพี่เลี้ยงน้องดิสนีย์ผลเป็นลบยังไม่ติดเชื้อ ขณะนี้อยู่ระหว่างกักตัว และจะเข้าทำการตรวจเชื้อซ้ำอีกครั้งค่ะ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม lukkanaaum


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"