‘ต้าร์ มิสเตอร์ทีม’พบเชื้อโควิด-19 หลังตรวจรอบที่2


เพิ่มเพื่อน    

 

           ตรวจหาเชื้อรอบแรกไม่พบ แต่นักร้องหนุ่ม ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว ศิลปินจาก มิสเตอร์ทีม และ ละมุนแบนด์ ก็ไม่ชะล่าใจ รีบกักตัวเองหลังไปทำงานกับรุ่นน้องและรุ่นน้องแจ้งว่าติดเชื้อโควิด-19 แต่ล่าสุดหนุ่มต้าร์ได้ตรวจหาเชื้ออีกครั้งเป็นรอบที่สอง และผลกลับออกมาเป็นบวก และตอนนี้เจ้าตัวเข้ารับการรักษาตามกระบวนการแล้ว

         “ตรวจครั้งที่ 2 ผมไม่รอดนะครับ ติดโควิดเรียบร้อย หลังจากที่ทำงานกับรุ่นน้องวันพุธที่แล้ว แล้วมันก็แจ้งว่ามันได้รับเชื้อวันพฤหัสบดี แต่ผมกักตัวตั้งแต่วันพุธแล้ว เพราะรู้ตัวว่าเสี่ยงมาก แล้วก็ไปตรวจครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ ไม่พบเชื้อ แต่ก็ยังกักตัวมาเรื่อย จนเมื่อวานรู้สึกหนักหัว มีน้ำมูกนิดๆ เลยตัดสินใจตรวจอีกครั้ง ผลคือไม่รอดแล้ว

           ตอนนี้ห่วงแต่แฟนกับลูก เราแยกห้องนอน สลับกันอยู่คนละชั้นที่บ้าน ใส่แมส พ่นค่าเชื้อตลอดเวลา แบบเต็มความสามารถ ตั้งแต่พุธที่แล้ว แต่ไม่รู้มันจะพอมั๊ย? ผมอยู่ในมือหมอแล้วครับ เศร้า ปล. ขอโทษทุกคนรอบตัวครับ ผมทำดีที่สุดแล้ว”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tarmrt

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"