โควิดทำพัทยาหงอย! สาวลูกน้ำเค็มข้ามถิ่นลงทวิตเตอร์ค้าประเวณี หลั่งน้ำตาเล่าชีวิตรันทด


เพิ่มเพื่อน    

17 เม.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายสมลักษ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอเมืองนครพนม ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งลงโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ชักชวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ซื้อบริการอย่างโจ๋งครึ่ม โดยระบุพิกัดอยู่ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงให้นายจักรพล เที่ยงภักดิ์ ปลัดอำเภอกลุ่มงานป้องกัน ทำทีเป็นเสี่ยใหญ่เข้าไปทักและล่อซื้อบริการ จนทราบว่าหญิงสาวพักแมนชั่นแห่งหนึ่ง หลังสำนักงานขนส่งจังหวัดฯ นายจักรพลได้ทักแชทติดต่อขอซื้อบริการทางเพศตกลงกันในราคา 1,500 บาท พร้อมกับนำธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท และฉบับละ 500 บาท รวมเป็นเงิน 1,500 บาท ถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐาน

โดยนัดหมายกันที่หน้าแมนชั่นดังกล่าว ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งสวมเสื้อคลุมมีฮู้ดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้นออกมาพบ พร้อมกับบอกให้ผู้ล่อซื้อขับรถนำหน้าไปรีสอร์ท โดยตัวเองจะขับรถยนต์ส่วนตัวตามหลังไป เมื่อถึงที่หมายมีเจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มอยู่บริเวณรีสอร์ทได้แสดงตัวเข้าจับกุมทราบชื่อคือ น.ส.สมศรี (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี เป็นชาวอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมของกลางธนบัตรจำนวน 1,500 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จึงตรวจยึดไว้นำตัวไปสอบสวน

เบื้องต้น น.ส.สมศรี ผู้ต้องหา เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในพื้นที่พัทยา ก่อนจะผันตัวเองมาทำงานขายบริการ เพราะเห็นว่ารุ่นพี่ๆทำงานด้านนี้ได้เงินเร็ว ต่อมาเกิดสถานการณ์โควิดระบาด นักท่องเที่ยวในพัทยาบางตา การขายบริการก็ฝืดเคืองจึงเบนเข็มมาที่ต่างจังหวัด เหตุที่เลือกจังหวัดนครพนมเพราะส่วนตัวชื่นชอบบรรยากาศเป็นทุนเดิม จึงเดินทางมาเปิดห้องพักแล้วลงทวิตเตอร์ขายบริการประมาณ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อจับกุมดังกล่าว

นอกจากนี้ น.ส.สมศรีได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ครอบครัวตนมาจากฐานะยากจน การศึกษาก็ไม่สูง จะไปหางานทำที่ไหนก็ลำบาก ชีวิตครอบครัวก็ล้มเหลว ระหว่างเป็นเด็กเสิร์ฟพบรักกับแฟนหนุ่มจนมีลูกด้วยกัน 1 คน ภายหลังเลิกราทั้งที่ลูกยังอยู่ในครรภ์ ต้องกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จึงตัดสินใจเข้าสู่วงการนี้ พอมาเจอแฟนคนใหม่แรกๆก็ดีอยู่ ภายหลังพูดกระแนะกระแหนเอาเรื่องเก่ามาพูด จนทนไม่ไหวจึงขอเลิกรา และหวนสู่วงการน้ำกามอีกครั้ง อีกทั้งตนมีภาระที่ต้องหาเงินส่งลูกเรียนหนังสือในระดับชั้นสูงๆ เขาจะได้ไม่มามีอาชีพเหมือนแม่ รวมทั้งค่างวดรถและญาติพี่น้อง ที่ถูกจับกุมไม่รู้สึกโกรธเจ้าหน้าที่เพราะเมื่อมีคนแจ้งก็ต้องดำเนินการ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกจับกุมและยอมรับว่า กังวลใจกลัวว่าคนทางบ้านจะรู้ข่าวนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ น.ส.สมศรีเปิดความในใจก็มีน้ำตานองหน้าตลอดเวลา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ด้านนายสมลักษ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอเมืองนครพนม กล่าวว่าในวันที่ 17 เมษายนฯนี้ จะนำเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ อสม. ไปตรวจสอบห้องพักของผู้ต้องหาพร้อมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เป็นไปตามการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด เนื่องจากสาวรายนี้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"