ไม่รอด'เชอรีน'น้องสาว'นิชคุณ'ติดโควิด-19 ตามแฟน


เพิ่มเพื่อน    

 

          แฟนหนุ่มติดเชื้อโควิด-19 ทำให้นักแสดงสาว เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวของ นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวงทูพีเอ็ม ของประเทศเกาหลีใต้ รีบไปตรวจหาเชื้อทันที แต่ปรากฏว่าผลเป็นลบ ในตอนนั้นเชอรีนได้มาโพสต์แจ้งทางอินสตาแกรมว่า

          “เนื่องจากแฟนเชอตรวจพบเชื้อโควิด ตอนนี้เข้ารักษาตัวอยู่ รพ. Med park เชอก็ได้ตรวจด้วย ผลคือไม่ติดนะคะ เชอจะกักตัว 14 วันแล้วตรวจซ้ำนะคะ ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าแฟนเชอติดจากไหน เชอจึงทำไทม์ไลน์ย้อนกลับไปประมาณ 2 อาทิตย์ อันแรกเป็นของเชอสองอันหลังเป็นของแฟนเชอนะคะ ถ้าใครได้ไปหรือใกล้ชิดพูดคุยกับเราทั้งคู่ ต้องขอโทษจริงๆ นะคะ แล้วก็อย่าลืมกักตัวดูอาการ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ”

          หลังจากผ่านมา 1 อาทิตย์ เชอรีน ก็ได้ไปตรวจอีกครั้ง ซึ่งผลออกมาเป็นบวก ทางเชอรีนจึงได้ออกมาแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมอีกครั้งว่า “UPDATE เพิ่มเติมนะคะ เมื่อวานนี้เชอได้ไปตรวจโควิดซ้ำมาอีกรอบ ผลคือเชอติดโควิด กำลังดำเนินการว่าจะเข้ารับการกักตัวที่ไหนยังไงบ้างนะคะ อาการเชอไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ไทม์ไลน์หลังจากตรวจคราวก่อนมีแค่เชอกักตัวอยู่ที่คอนโดค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"